Orient オリエント

Orient オリエントViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Vào lúc 10 tuổi, những người bạn thân nhất là Musashi và Kojiro đã ngồi lặng im trong phấn khích khi cha của Kojiro kể về những con quỷ độc ác săn người vô tội và những chiến binh đã đánh bại chúng. Cùng luyện tập kiếm thuật, cả hai thề sẽ trở thành người mạnh nhất trên thế giới.

Gyakuten Sekai No Denchi Shoujo Rumble Garanndoll

Gyakuten Sekai No Denchi Shoujo Rumble GaranndollViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh vào năm 2029, một sự rạn nứt giữa các chiều đã mở ra, với những kẻ xâm lược chiếm lấy Nhật Bản như chúng ta đã biết. Bây giờ được đặt tên là Genkoku Nippon, công dân của nó đang chịu sự giám sát của Shinkoku Nippon. Mặc dù vậy, một nhóm nhỏ được gọi là Arahabaki chiến đấu để bảo tồn những thứ họ yêu thích bao gồm anime, manga và trò chơi điện tử.

Xem Phim Deep Insanity - The Lost Child Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ game của square enix deep insanity lấy bối cảnh ở một nơi đầy dịch bệnh rất nhiều người nơi đây đã bị hôn mê đột ngột vì “hội chứng randolf” bí ẩn và khu vực asylym nằm ở nam cực chính là “khởi nguồn” của đại dịchdeep insanity,xem phim deep insanity,download deep insanity,xem online deep insanity hd,xem deep insanity nhanh,tai phim deep insanity,the lost child,xem phim the lost child,download the lost child,xem online the lost child hd,xem the lost child nhanh,tai phim the lost child