Cry Baby Comedy Music/teen Film

Cry Baby Comedy Music/teen FilmViệt Sub Năm: 1990

Đây là bộ phim đầu tiên đánh dấu tên tuổi của Depp tại Hollywood và cũng là một trong những bộ phim hay nhất của anh, nên đã là Depphead thì không thể bỏ qua phim này.

Nữ Bá Vương 4 The Inspector Wears Skirts Iv.Diễn Viên: Hồ Huệ Trung,Huệ Ánh Hồng,Ngô Quân Như

Nữ Bá Vương 4 The Inspector Wears Skirts IvThuyết Minh Năm: 1992

Để ngăn chặn việc giải thể đội Bá VƯơng Hoa, các thành viên mới ngày thường hay xung đột với nhau nay dẹp qua một bên chuyện cá nhân để tìm và mời các công thần năm xưa của đội như đội trưởng Amy, nay là một bà vợ ly dị chồng sống cùng một đứa con nhỏ và Mây, nay có trạng thái tâm thần bất ổn, để giúp họ huấn luyện và tổ chức lại đội ngũ.

Gia Đình Nhà Stone The Family Stone.Diễn Viên: Hồ Huệ Trung,Huệ Ánh Hồng,Ngô Quân Như

Gia Đình Nhà Stone The Family StoneViệt Sub Năm: 2005

Là bộ phim thích hợp cho các “đại gia đình”, The Family Stone xoay quanh câu chuyện về gia đình Stone vào dịp lễ Giáng sinh. Khi người con cả của gia đình đưa người yêu về ra mắt, thay vì tâm trạng háo hức chờ đợi ban đầu, người nhà Stone lại tỏ ra khó chịu, cáu bẳn.

Kẻ Lừa Đảo Matchstick Men.Diễn Viên: Nicolas Cage,Alison Lohman,Sam Rockwell

Kẻ Lừa Đảo Matchstick MenViệt Sub Năm: 2003

tình tiết đơn giản, nhẹ nhàng nhưng tràn đầy tình cảm. Roy và Fank là cộng sự trong các kế hoạch lừa đảo. Và họ sẽ mãi mãi là hai kẻ lừa đảo chuyên nghiệp nếu không có một ngày: Roy được biết anh ta có một đứa con gái với người vợ đã ly dị 14 năm và hai cha con đã có những ngày tháng vui vẻ hạnh phúc nhất. Angela nhanh chóng hiểu được các mánh khóe lừa gạt của bố và mong muốn trở thành một cộng sự đắc lực. Roy thì nghĩ đến tương lai, với trách nhiệm của người làm cha, anh muốn được lo lắng chăm

Xem Phim Đêm Mẹ Vắng Nhà - Moms Night Out Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể lại câu chuyện của allyson người phụ nữ của gia đình và ngày ngày tất bật lo toan cho 3 đứa con của mình quá nhiều việc phải đối mặt khi chăm sóc một lúc 3 đứa trẻ khiến allyson liên tục khủng hoảng tâm lý do đó cô quyết định tự thưởng cho mình một buổi tối nghỉ ngơi bên cạnh những người bạn của mình để lại 3 đứa trẻ ở nhà với bố liệu điều gì sẽ xảy rađêm mẹ vắng nhà,xem phim đêm mẹ vắng nhà,download đêm mẹ vắng nhà,xem online đêm mẹ vắng nhà hd,xem đêm mẹ vắng nhà nhanh,tai phim đêm mẹ vắng nhà,moms night out,xem phim moms night out,download moms night out,xem online moms night out hd,xem moms night out nhanh,tai phim moms night out,sarah drew,sean astin,patricia heaton