Darklands Scott Major

Darklands Scott MajorViệt Sub Năm: 2022

câu chuyện khi một nữ cảnh sát không thể hành động trong một vụ bắn súng, một nhà báo tham vọng sẽ không ngừng cố gắng tận dụng câu chuyện của cô, khiến gia đình cô phải đối mặt với cơn tức giận đáng sợ của một người phụ nữ không còn gì để mất.

Ngôi Nhà Rùng Rợn The Amityville Horror.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Melissa George,Jimmy Bennett

Ngôi Nhà Rùng Rợn The Amityville HorrorViệt Sub Năm: 2005

Kathy - một bà mẹ trẻ với 3 đứa con thơ tìm thấy tình yêu mới bên gã đàn ông lực lưỡng George Lutz. Nhưng tưởng tháng ngày phía trước sẽ ngập tràn hạnh phúc khi George tỏ ra là một người tình nồng nàn và một người cha ấm áp với 3 đứa nhóc. Hạnh phúc đến thật dồn dập khi đôi tình nhân mua được một ngôi nhà xinh đẹp với giá rẻ bất ngờ. Nhưng từ khi cả gia đình dọn vào ngôi nhà mới này, những nỗi kinh hoàng và bất hạnh liên tục xảy đến. George đột ngột thay đổi, vũ phu hơn, gắt gỏng hơn và tàn

Ngôi Nhà Kinh Hoàng 4 Closed.Diễn Viên: Marlee Matlin,James Denton,Paul Sorvino

Ngôi Nhà Kinh Hoàng 4 ClosedViệt Sub Năm: 2013

1 gia đình trẻ chuyển đến sống ở 1 ngôi nhà cũ, chủ nhân trước đó là 1 người đàn ông mắc chứng tâm thần, ông ta bắt đầu 1 kế hoạch kinh khủng để giết chết tất cả những ai muốn sống trong ngôi nhà đó.

Ngủ Mê Sleep Tight: Mientras Duermes.Diễn Viên: Marlee Matlin,James Denton,Paul Sorvino

Ngủ Mê Sleep Tight: Mientras DuermesViệt Sub Năm: 2011

Cesar là người gác cổng trong một tòa nhà tại Barcelona. Ít ai quan tâm đến đời tư của anh ta, nhưng anh ta rất chú ý tới họ. Anh ta biết tất cả các chi tiết trong cuộc sống của họ, tất cả mọi thứ về họ, đặc biệt là một cô gái trong số họ - Clara, một cô gái trẻ vui vẻ, luôn tươi cười nhìn vào mặt tích cực của mọi việc.

Xem Phim Đêm Săn Người - Kristy: Aka Random Việt Sub (2014) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về nữ sinh viên justine wills haley bennett vì muốn tiết kiệm tiền nên quyết định ở lại campus của trường trong kỳ nghỉ thanksgiving khi tất cả sinh viên khác đều đi du lịch hoặc trở về nhà thì justine một thân một mình trong ngôi trường rộng lớn một đêm nọ khi ra ngoài trường để mua đồ justine đụng độ với một cô gái có vẻ ngoài kỳ quái trong siêu thị cô gái này lại thuộc một giáo phái chuyên đi tìm giết những nữ sinh viên trong sáng yếu đuối cuộc đi săn bắt đầu trong ngôiđêm săn người,xem phim đêm săn người,download đêm săn người,xem online đêm săn người hd,xem đêm săn người nhanh,tai phim đêm săn người,kristy,aka random,xem phim kristy,aka random,download kristy,aka random,xem online kristy,aka random hd,xem kristy,aka random nhanh,tai phim kristy,aka random,haley bennett,ashley greene,lucas till