Kingdom 4Th Season Kingdom Season 4

Kingdom 4Th Season Kingdom Season 4Việt Sub Năm: 2022 (Tập 26/26)

Vào thời Chiến Quốc của Trung Quốc cổ (476-211 trước Công nguyên), chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình, người thân, trong số đó có 2 cậu bé là Shin và Hyou của vương quốc Tần.

Medaka Box めだかボックス

Medaka Box めだかボックスViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ manga cùng tên có nội dung được viết bởi tác giả Nisio Isin (Bakemonogatari). Nhân vật chính là Medaka, hội trưởng hội học sinh của trường, và các thành viên khác trong hội học sinh mà cô đã tuyển được. Nhiệm vụ của hội là giải quyết các vấn đề của học sinh trong trường, được gửi tới thông qua 1 hòm thư góp ý.sever gugo

Haecceitas No Hikari Chain Chronicle: The Light Of Haecceitas

Haecceitas No Hikari Chain Chronicle: The Light Of HaecceitasViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về vùng đất rộng lớn được chia thành nhiều khu để cai quản, mỗi khu có một vị vua riêng.Họ luôn cs những tranh chấp diện tích lãnh thổ lẫn nhau, chính vì sự bất ổn về hòa bình mà tất cả các vị vua họp lại để nhằm thống nhất mọi thú, đưa tất cả trở về với những vùng đất hoàn bình và yên ổn nhất, cùng nhau xây dựng và phát triển.

Danganronpa 3: The End Of Kibougamine Gakuen: Mirai-Hen The End Of Hopes Peak Academy: Future Volume

Danganronpa 3: The End Of Kibougamine Gakuen: Mirai-Hen The End Of Hopes Peak Academy: Future VolumeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện tiếp theo của hai phần trước vô cùng thành công.Phần 3 này sẽ đưa đến thêm những nhân vật hoàn toàn mới với câu chuyện vẫn xoay quanh Makoto Naegi và bạn bè của mình.Kyoko Kirigiri, Yasuhiro Hagakure và Aoi Asahina và những người bạn mới sẽ phải trải qua những khó khăn và thử thách nào trong phần 3 đầy gay cấn này?

Xem Phim Devils Line - デビルズライン Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tsukasa một sinh viên đại học được cứu sống khỏi một cuộc tấn công của ác quỷ đó là một con ma cà rồng đã chà trộn vào xã hội con người anzai vị cứu tinh của anh là một bán quỷ đã lợi dụng sức mạnh siêu nhiên của anh vì anh là thành viên của đội đặc nhiệm bí ẩn chuyên giải quyết những vụ án liên quan tới ác quỷ trong tokyodevils line,xem phim devils line,download devils line,xem online devils line hd,xem devils line nhanh,tai phim devils line,デビルズライン,xem phim デビルズライン,download デビルズライン,xem online デビルズライン hd,xem デビルズライン nhanh,tai phim デビルズライン