Thiền Là Gì Zen Speaks

Thiền Là Gì Zen SpeaksViệt Sub Năm: 2010

Thiền thuyết của họa sĩ Thái Chí Trung, là lối truyền bá triết lý về Thiền rất đặc biệt. Dùng tranh vẽ để diễn tả những công án thiền rất thích thú, bớt khô khan, hợp với thời đại hiện giờ. Những giai thoại Thiền trong truyện trích từ Sa Thạch Tập, Bích Nham Lục.

Cậu Bé Rừng Xanh Tarzan.Diễn Viên: Kellan Lutz,Robert Capron,Jaime Ray Newman

Cậu Bé Rừng Xanh TarzanThuyết Minh Năm: 2013

Tarzan lớn lên trong sự khác biệt với bầy đàn, cậu chỉ có Terk, con khỉ béo ị và Tantor, con voi nhát cáy làm bạn.Cuộc sống của Tarzan cứ mãi hoang dã như vậy nếu không có một ngày đoàn thám hiểm nghiên cứu giống khỉ đột của giáo sư Porter xuất hiện ở cánh rừng già này.

Đội Minion Đáng Yêu Bộ Ba Minions.Diễn Viên: Kellan Lutz,Robert Capron,Jaime Ray Newman

Đội Minion Đáng Yêu Bộ Ba MinionsViệt Sub Năm: 2015

tập phim riêng về những chú minions màu vàng vui nhộn trong loạt phim hoạt hình Despicable Me đã được khán giả trên toàn thế giới yêu quý. Vốn là một sinh vật đơn bào màu vàng tồn tại từ thời cổ đại, minions tiến hóa dần qua các thời kỳ với một mục đích sống duy nhất: phụng sự kẻ ác nhân đáng ghét nhất. Thế nhưng, chủ nhân của chúng, từ khủng long bạo chúa tới Napoleon, đều lần lượt biến mất theo thời gian.

Kho Báu Paititi Tad The Lost Explorer.Diễn Viên: Kellan Lutz,Robert Capron,Jaime Ray Newman

Kho Báu Paititi Tad The Lost ExplorerViệt Sub Năm: 2012

Từ thuở nhỏ, Tad đã mơ ước có những chuyến phiêu lưu đầy nguy hiểm và những khám phá lớn lao, thần tượng của anh là nhà thám hiểm Indiana Jones. Nhưng sự thật thì Tad chỉ là một công nhân xây dựng bình thường. Nhưng một lần, định mệnh đã đưa đến điều đó xảy ra, đưa Tad đến khu khảo cổ học ở Peru để tìm kiếm kho báu Inca cổ.

Xem Phim Điệp Vụ Phát Quà - Prep And Landing: Naughty Vs Nice Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lanny và wayne lại tái xuất lần này hai người bạn phải chạy đua với thời gian để đoạt lại phát minh bí mật từ tay naughty kid để ngăn ngừa lễ giáng sinh không rơi vào cảnh hỗn loạn wayne phải tìm một chuyên gia để trợ giúp một pháo binhđiệp vụ phát quà thuyết minh,xem phim điệp vụ phát quà thuyết minh,download điệp vụ phát quà thuyết minh,xem online điệp vụ phát quà thuyết minh hd,xem điệp vụ phát quà thuyết minh nhanh,tai phim điệp vụ phát quà thuyết minh,prep and landing,naughty vs nice thuyết minh,xem phim prep and landing,naughty vs nice thuyết minh,download prep and landing,naughty vs nice thuyết minh,xem online prep and landing,naughty vs nice thuyết minh hd,xem prep and landing,naughty vs nice thuyết minh nhanh,tai phim prep and landing,naughty vs nice thuyết minh,sarah chalke,dave foley,emily alyn lind