Chờ Yêu He Is Just Not That Into You.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Jennifer Connelly,Morgan Lily

Chờ Yêu He Is Just Not That Into YouViệt Sub Năm: 2009

Phim được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của hai nhà văn Greg Behrendt và Liz Tuccillo, xoay quanh nhiều câu chuyện tình yêu khác nhau của nhiều tuyến nhân vật với những xung đột trong cuộc sống thường ngày. Từ người phụ nữ trẻ luôn hiểu lầm tín hiệu của phái mày râu, cô vợ bị chồng phản bội cho đến một cô gái chung sống hơn 7 năm với người yêu mà chưa thể kết hôn. Tất cả những câu chuyện đó khiến khán giả cảm nhận được một cuộc hành trình đi tìm kiếm hạnh phúc đích thực của những người phụ nữ

Khoảng Cách Thế Hệ The Space Between.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Jennifer Connelly,Morgan Lily

Khoảng Cách Thế Hệ The Space BetweenViệt Sub Năm: 2021

kể về người đàn ông trung niên Micky Adams, vốn là nghệ sĩ nhạc rock lập dị đang đối mặt với nguy cơ mới khi hãng thu âm đang hợp tác tìm đủ mọi cách hủy hợp đồng. Theo đó nhân viên trẻ tuổi của hãng thu là Charlie Porter được giao nhiệm vụ tìm đến nhà của Micky để chấm dứt hợp đồng.

Sự Tích Hoang Dã Wild Tales.Diễn Viên: Liliana Ackerman,Luis Manuel Altamirano García,Alejandro Angelini

Sự Tích Hoang Dã Wild TalesViệt Sub Năm: 2015

Wild Tales (Sự Tích Hoang Dã) là một câu chuyện hài hước về tình yêu lừa dối, sự trở lại của quá khứ, một bi kịch, hay thậm chí là bạo lực chứa trong những chi tiết hàng ngày.

Tân Tây Du Kí 1 A Chinese Odyssey: Pandoras Box.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Yammie Nam,Karen Mok,Kong Yeuk

Tân Tây Du Kí 1 A Chinese Odyssey: Pandoras BoxThuyết Minh Năm: 1994

Phỏng theo bộ film nổi tiếng của Ngô Thừa Ân - Tây Du Ký, bộ film nói về Tôn Ngộ Không (Châu Tinh Trì) 500 năm sau đó bị kẹt trong hình dạng con người và tìm cách để gặp được Đường Tam Tạng, người duy nhất có thể biến Tôn Ngộ Không trở về hình dạng ban đầu của mình. Nhưng làm sao để tìm được Đường Tam Tạng khi mà ông đã chết? Câu trả lời nằm trong chiếc hộp Pandora.

Xem Phim Định Chế Tư Nhân - Personal Tailor Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một công ty chuyên đáp ứng điều ước cho những người muốn tìm một ngày nghỉ ngơi rời xa cuộc sống thường nhật của hđịnh chế tư nhân,xem phim định chế tư nhân,download định chế tư nhân,xem online định chế tư nhân hd,xem định chế tư nhân nhanh,tai phim định chế tư nhân,personal tailor,xem phim personal tailor,download personal tailor,xem online personal tailor hd,xem personal tailor nhanh,tai phim personal tailor,xiaogang feng