Oán Nghiệp Three Lives.Diễn Viên: Pooklook,Fonthip Watcharatrakul,Min Peechaya Wattanamontree

Oán Nghiệp Three LivesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 15/15)

Câu chuyện tình trái ngang giữa thần tiên, con người và hồn ma. Hồn ma Công chúa Thipchai mãi lưu luyến ở lại chốn nhân gian để đợi chờ người thương. Tiên nữ Rawipriya vì muốn cảm nhận được cái tình của nhân gian mà hạ phàm để rồi vướng vào mối tình trái thiên đạo.

Những Đóa Hồng Gai Roses And Thorns.Diễn Viên: James Blanco Eros,Jay Aquitania Hector,Ritz Azul Daisy Flores

Những Đóa Hồng Gai Roses And ThornsThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 33/33)

một bộ phim Philippines kinh điển và đình đám nhất năm 2013 với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹp nỗi tiếng hứa hẹn đem lại sự hấp dẫn lôi cuốn,Hai chị em xinh đẹp Daisy và Dahlia chính là những người như thế, Sức hút lôi cuốn hấp dẫn như những đóa hồng có gai sắc nhọn đến ghê người.

Tân Nương Giá Đáo 新娘嫁到.Diễn Viên: Helen Thanh Đào,Lôi Hồng,Cổ Lí Đức,Phó Tử Thuần,Trương Cảnh Lam

Tân Nương Giá Đáo 新娘嫁到Việt Sub Năm: 2016 (Tập 4/20)

một bộ phim truyền hình dài tập nói về cuộc sống tại Đài Loan của di dân mới và con em của họ, trong thời gian qua, ông đã gặp gỡ và phỏng vấn rất nhiều cô dâu nước ngoài, qua những câu chuyện của họ, rút ra một vài trường hợp điển hình nhất và dàn dựng thành phim, hy vọng thông qua bộ phim này, xã hội Đài Loan có thể thấu hiểu, quan tâm và chú trọng con em di dân mới.

Nàng Ngốc Và Quân Sư Personal Taste.Diễn Viên: Son Ye Jin,Lee Min Ho,Kim Ji Suk,Wang Ji Hye,Im Seol Ong

Nàng Ngốc Và Quân Sư Personal TasteViệt Sub Năm: 2010 (Tập 16/16)

Jeon Ji Ho là một chàng trai thẳng tính và giả vờ bị gay để đến sống chung nhà cùng với một người bạn gái của mình. Sở thích của Ji Ho là chăm sóc và an ủi, và anh cũng được biết đến là người có khuôn mặt chơi bài kiên nhẫn. Anh là một người yêu thích sự sạch sẽ, nhưng cũng là người có tài năng trong việc khám phá tình cảm của phái nữ.

Xem Phim Định Luật Tình Yêu Của Murphy - Murphys Law Of Love Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

không có vấn đề hẹn hò nào mà cố vấn tình yêu quan hiểu đồng ivelyn lee không thể giải quyết được dĩ nhiên là ngoại trừ vấn đề của chính cô ấy quan hiểu đồng là 1 cô gái sống theo tinh thần murphy những điều tệ hại có thể xảy ra thì chúng sẽ xảy ra khi kỷ gia úy danson tang bị bạn gái bỏ rơi anh quyết định mở trung tâm đổi mới ly hôn để chữa lành vết thương của mình sau nhiều lần đụng độ họ dần có tình cảm với nhauđịnh luật tình yêu của murphy,xem phim định luật tình yêu của murphy,download định luật tình yêu của murphy,xem online định luật tình yêu của murphy hd,xem định luật tình yêu của murphy nhanh,tai phim định luật tình yêu của murphy,murphys law of love,xem phim murphys law of love,download murphys law of love,xem online murphys law of love hd,xem murphys law of love nhanh,tai phim murphys law of love,đường vũ triết,lý giai dĩnh,cao vũ trân