Nhân Từ Mercy

Nhân Từ MercyThuyết Minh Năm: 2023

kể về một nữ bác sĩ từng làm nhiệm vụ trong quân đội nhận ra mình đang bị cuốn vào cuộc chiến sinh tồn đầy nguy hiểm khi băng đảng mafia Ireland chiếm quyền kiểm soát bệnh viện mà cô làm việc.

Ý Chí Anh Hùng Man Of Will

Ý Chí Anh Hùng Man Of WillViệt Sub Năm: 2017

Kim Chang Soo bị bắt vì bị buộc tội tham gia vào cuộc ám sát Nhật hoàng của một người Nhật Bản. Khi ở trong tù, anh thấy có quá nhiều người Hàn bị áp bức nên anh quyết trở thành người đấu tranh bảo vệ cho những người dân Hàn vô tội.

Số Mệnh The Order.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Sofia Milos,Charlton Heston

Số Mệnh The OrderViệt Sub Năm: 2001

Số Mệnh phim nói về một thám tử đã nhờ một vị tu sĩ giúp đỡ điều tra vụ án mạng của vị sứ giả người Pháp. Vị thám tự đã gửi những ký tự kỳ lạ trên thi thể cho vị tu sĩ để tìm hiểu. một vụ mưu sát bí ẩn càng trở nên bí ẩn hơn. Liệu nữ thám tử cùng vị tu sĩ có điều tra được kết quả cái chết hay không hãy đón xem phim Số Mệnh với những tình huống vô cùng nguy hiểm cùng những pha hành động hấp dẫn.

Vương Quốc Chó Sói Empire Of The Wolves.Diễn Viên: Jean,Christophe Grangé

Vương Quốc Chó Sói Empire Of The WolvesViệt Sub Năm: 2005

Khi thám tử trẻ tuổi Paul Nerteaux thấy giảm 3 nữ xác chết của người nhập cư bất hợp pháp Thổ Nhĩ Kỳ, ông đã quyết định yêu cầu hỗ trợ bóng tối nghiệm đã nghỉ hưu thám tử Jean-Louis Schiffer để đuổi theo serial killer

Đặc Vụ Áo Đen: Sứ Mệnh Toàn Cầu Men In Black: International.Diễn Viên: Jean,Christophe Grangé

Đặc Vụ Áo Đen: Sứ Mệnh Toàn Cầu Men In Black: InternationalThuyết Minh Năm: 2019

Bấy lâu nay, Đặc vụ Áo Đen luôn là những người hùng thầm lặng “ngầu” nhất, bảo vệ Trái Đất khỏi những hiểm họa xấu xa ngoài hành tinh. Trong cuộc phiêu lưu mới này, họ phải đối mặt với mối đe dọa mang tính toàn cầu lớn nhất từ trước đến giờ: truy tìm điệp viên hai mang ẩn mình trong tổ chức Men In Black.

Xem Phim Định Mệnh - Predestination Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

theo dõi một hồ sơ bí mật về một điệp viên của chính phủ phải du hành đến tương lai để chặn những kẻ sát nhân trước khi chúng ra tay giết người bộ phim dựa theo truyện ngắn của nhà văn robert a heinlein mang tên “all you zombies”định mệnh,xem phim định mệnh,download định mệnh,xem online định mệnh hd,xem định mệnh nhanh,tai phim định mệnh,predestination,xem phim predestination,download predestination,xem online predestination hd,xem predestination nhanh,tai phim predestination,ethan hawke,sarah snook,noah taylor