Khu Phố Giang Hồ Bu Liang Jie Qu.Diễn Viên: Hoàng Khải Tường,Lưu Dương,Trương Bổn Dục

Khu Phố Giang Hồ Bu Liang Jie QuThuyết Minh Năm: 2018

Trước việc phải giải tán băng nhóm của mình, Cương Chính- một đại ca hết thời- luôn tìm cách kết liễu theo nghi thức Samurai. Thế nhưng, nhiều lần đều thất bại vì vô tính vướng vào một cuộc giao dịch ma túy kỳ quặc của kẻ khác, để rồi trời xui đất xụi góp phần làm sụp đổ băng nhóm khét tiếng của Nhật Bản

Cưỡng Đoạt 3 Dứt Điểm: Taken 3.Diễn Viên: Maggie Grace,Liam Neeson,Famke Janssen

Cưỡng Đoạt 3 Dứt Điểm: Taken 3Thuyết Minh Năm: 2015

Tác cũ của chính quyền Bryan Mills thấy cuộc sống của mình đang tan vỡ khi anh vu cáo của một vụ giết người mà lượt truy cập gần nhà. Khi anh ấy theo đuổi bởi một thanh tra cảnh sát hiểu biết, Mills sử dụng tập hợp các kỹ năng của mình để theo dõi kẻ giết người thực tế và chính xác thương hiệu độc đáo của công lý.

Cô Gái Bá Đạo Lady Furious.Diễn Viên: Joo Hyun Jo,Se Hong Jeon,Gwang Il Lee

Cô Gái Bá Đạo Lady FuriousViệt Sub Năm: 2013

Một bộ phim hành động nói về một cảnh sát nữ làm mọi thứ có thể để thu dọn mớ hỗn độn về ma túy đã được đưa vào Hàn Quốc bởi những tên mua bán ma túy Hong Kong, mà vô tình kết thúc trong tay của hai người đàn ông và một kẻ giết người.

Kẻ Trộm Sách The Book Thief.Diễn Viên: Sophie Nélisse,Geoffrey Rush,Emily Watson

Kẻ Trộm Sách The Book ThiefViệt Sub Năm: 2013

được xây dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Markus Zusak. Thủ vai chính Liesel Meminger là diễn viên nhỏ tuổi người Pháp-Canada Sophie Nélisse. Phim còn có sự tham gia của Geoffrey Rush và Emily Watson. Trong thời kì kinh hoàng ở nước Đức những năm thế chiến thứ 2, cô bé Liesel tìm thấy niềm an ủi ở những trang sách và cô bạn nhỏ này sẵn sàng ăn trộm sách để đọc và chia sẻ cho những người khác.

Alexander Đại Đế Alexander Revisited The Final Cut.Diễn Viên: Colin Farrell,Anthony Hopkins,Rosario Dawson

Alexander Đại Đế Alexander Revisited The Final CutViệt Sub Năm: 2004

Chinh phục 90% của thế giới được biết đến bởi 25 tuổi, Alexander Đại đế dẫn quân đội của mình thông qua 22.000 dặm của cuộc bao vây và cuộc chinh phục chỉ trong tám năm. Ra khỏi nhỏ Macedonia, Alexander dẫn quân đội của mình chống lại Đế quốc Ba Tư hùng mạnh, lái xe về phía tây Ai Cập, và cuối cùng đã làm theo cách của mình về phía đông tới Ấn Độ.

Xem Phim Đồ Chơi Siêu Hạng - The Puppet Masters Việt Sub (1994) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người ngoài hành tinh sống tại vùng đất ở trung tây chúng lấy tâm trí của người dân để truyền bá quyền thống trị của chúng sam nivens và andrew nivens được mary sefton một thành viên trong cơ quan chính phủ hỗ trợ phải ngăn chặn người ngoài hành tinh trước khi chúng tìm thấy họ …đồ chơi siêu hạng,xem phim đồ chơi siêu hạng,download đồ chơi siêu hạng,xem online đồ chơi siêu hạng hd,xem đồ chơi siêu hạng nhanh,tai phim đồ chơi siêu hạng,the puppet masters,xem phim the puppet masters,download the puppet masters,xem online the puppet masters hd,xem the puppet masters nhanh,tai phim the puppet masters,donald sutherland,eric thal,julie warner,keith david