Giờ Đen Tối Darkest Hour.Diễn Viên: Gary Oldman,Lily James,Joe Wright

Giờ Đen Tối Darkest HourViệt Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh nước Anh trong giai đoạn căng thẳng của cuộc Thế Chiến thứ II, Giờ Đen Tối là những nốt thăng trầm trong sự nghiệp nhà lãnh đạo tài ba Winston Churchill. Trong những ngày chuẩn bị nhậm chức Thủ tướng Anh, Winston Churchill đã phải đối mặt với một trong những thử thách khó khăn: thương thảo một hiệp định hòa bình với quân Phát Xít Đức, hay đứng lên chiến đấu vì lý tưởng, độc lập và tự do của đất nước.

Bảo Vệ Nhân Chứng Witless Protection.Diễn Viên: Larry The Cable Guy,Jenny Mccarthy,Richard Bull

Bảo Vệ Nhân Chứng Witless ProtectionViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện tập trung vào một cảnh sát trưởng thị trấn nhỏ người chứng kiến ​​những gì ông tin là một vụ bắt cóc và chạy đến giải cứu một người phụ nữ. Những kẻ bắt cóc bật ra được các nhân viên FBI được giao để bảo vệ mình và cung cấp của mình để một Enron loại thử nghiệm tham nhũng lớn ở Chicago nhưng sau đó phát hiện được trên cất và là nhân vật phản diện người được uốn cong vào giết chết cô.

Thánh Thể Đức Kito Corpus Christi.Diễn Viên: Adrian Paul,Jhey Castles,Georgina Beedle

Thánh Thể Đức Kito Corpus ChristiViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện kể về Daniel, một người đàn ông 20 tuổi gặp phải một sự chuyển biến về mặt tâm hồn trong khi sống ở trại cải tạo. Anh ta muốn trở thành một linh mục nhưng tiền sử phạm tội khiến điều đó trở nên bất khả thi. Khi anh ta được cử tới một xưởng gỗ...

Chiến Binh Rồng Đen 2 Mortal Kombat: Legacy 2.Diễn Viên: Ed Boon,Todd Helbing,Matt Mullins

Chiến Binh Rồng Đen 2 Mortal Kombat: Legacy 2Việt Sub Năm: 2014

Mortal Kombat Legacy vốn là một series phim ngắn dựa trên tựa game đối kháng lừng danh Mortal Kombat từng rất thành công khi lần đầu tiên xuất hiện trên YouTube vào năm 2011 với tổng cộng hơn 30 triệu lượt xem. Tiếp nối thành công đó, phần II của phim mở đầu với cảnh Liu Kang say rượu và đánh nhau trong một quán bar ở Macao. Tuy nhiên, anh lại không cảm thấy vui khi Kung Lao đến và giải thoát mình khỏi cuộc hỗn loạn.

Xem Phim Đôi Bạn Sát Thủ - Kill Dil Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đôi bạn thân cùng lớn lên và được đạo tạo từ nhỏ trong thế giới xã hội đenđôi bạn sát thủ,xem phim đôi bạn sát thủ,download đôi bạn sát thủ,xem online đôi bạn sát thủ hd,xem đôi bạn sát thủ nhanh,tai phim đôi bạn sát thủ,kill dil,xem phim kill dil,download kill dil,xem online kill dil hd,xem kill dil nhanh,tai phim kill dil,ranveer singh,ali zafar,parineeti chopra