Trưa Thượng Hải Shanghai Noon.Diễn Viên: Thành Long,Owen Wilson,Lucy Liu,Brandon Merrill,Roger Yuan

Trưa Thượng Hải Shanghai NoonThuyết Minh Năm: 2000

Công chúa Pei Pei bị bắt cóc khỏi Tử Cấm Thành đưa đến nước Mỹ xa xôi. Chon Wang tuy không được chọn vẫn xung phong gia nhập đội quân đi giải cứu vì chàng đã trót thương thầm nàng công chúa.Chàng ngự lâm quân Chon Wang cùng bạn bè đi về miền Tây nước Mỹ xa xôi để giải cứu nàng công chúa Pei Pei xinh đẹp.

Con Rể Chủ Nhà Băng Meet Bill.Diễn Viên: Aaron Eckhart,Jessica Alba,Logan Lerman

Con Rể Chủ Nhà Băng Meet BillViệt Sub Năm: 2007

Chán nản vì công việc nhàm chán trong công ty của ông bố vợ và còn bắt quả tang cô vợ lắm chuyện của mình đang ngoại tình cùng một người đàn ông khác, cuộc sống hiện tại của Bill càng lúc càng đi vào ngõ cụt tưởng như không cách gì cứu vãn. Thế rồi, tình thế bỗng thay đổi một cách đột ngột khi Bill bất đắc dĩ trở thành người cố vấn cho một cậu học sinh ngang bướng nhưng lại láu lỉnh. Với kế hoạch của cậu học sinh nọ cùng sự giúp đỡ của cô bán hàng xinh đẹp Lucy, Bill đã dần tìm lại được mục

Trung Tâm Mai Mối Happy Times.Diễn Viên: Lifan Dong,Benshan Zhao,Jie Dong

Trung Tâm Mai Mối Happy TimesViệt Sub Năm: 2000

Một người đàn ông nghèo về hưu đi tìm vị hôn thê thông qua dịch vụ mai mối. Đến khi anh tìm được chiếc giày vừa vặn cho chân mình thì người đó lại yêu cầu một món tiền lớn để tổ chức hôn lễ.

Câu Chuyện Cá Heo 2 Dolphin Tale 2.Diễn Viên: Morgan Freeman,Ashley Judd,Nathan Gamble

Câu Chuyện Cá Heo 2 Dolphin Tale 2Việt Sub Năm: 2014

Đã vài năm kể từ khi Sawyer Nelson và đội ngũ chuyên dụng tại bệnh viện hải quân Clearwater, đứng đầu là Tiến sĩ Clay Haskett cứu sống cá heo Winter. Với sự giúp đỡ của Tiến sĩ Cameron McCarthy, người đã phát triển một cái đuôi giả duy nhất cho cá heo bị thương để cứu sống nó. Tuy nhiên, cuộc chiến vẫn chưa kết thúc. Một chú cá heo khác chết để lại Winter một mình. Theo quy định của USDA, cá heo không được để sống một mình và nhóm nghiên cứu đứng trước nguy cơ Winter chuyển sang hồ bơi khác.

Xem Phim Đội Bóng Thiếu Lâm - Funny Soccer Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhằm vực dậy tài chính các cầu thủ của đội bóng chiến thắng đồng ý thực hiện những màn quảng cáo có 1 không 2 khó khăn được cải thiện nhưng thành tích vẫn dậm chân tại chỗ vì người hâm mộ cả đội bóng quyết tâm dành chiến thắng ở trận chung kếtđội bóng thiếu lâm,xem phim đội bóng thiếu lâm,download đội bóng thiếu lâm,xem online đội bóng thiếu lâm hd,xem đội bóng thiếu lâm nhanh,tai phim đội bóng thiếu lâm,funny soccer,xem phim funny soccer,download funny soccer,xem online funny soccer hd,xem funny soccer nhanh,tai phim funny soccer,trần hạo dân,hác thiệu văn,tô kiến tín