Trường Thpt Điện Tử Video Game High School.Diễn Viên: Josh Blaylock,Brian Firenzi,Johanna Braddy

Trường Thpt Điện Tử Video Game High SchoolViệt Sub Năm: 2012

cảnh ở một tương lai không xa, khi trò chơi điện tử trực tuyến trở thành môn thể thao cực kỳ phổ biến và cuốn hút khán giả bậc nhất trên thế giới. Brian D - chàng trai trẻ đam mê game sau cú xuất thần trong một trận đấu public đã được tuyển thẳng vào Video Game High School - trường Trung học Phổ thông Điện tử.

Hiệp Sĩ Xanh The Green Knight.Diễn Viên: Josh Blaylock,Brian Firenzi,Johanna Braddy

Hiệp Sĩ Xanh The Green KnightThuyết Minh Năm: 2021

được đánh thức vào buổi sáng Giáng sinh bởi người tình của anh ta, một phụ nữ bình thường tên là Essel. Anh quay trở lại Camelot và sau lời mắng mỏ của mẹ mình, Morgan le Fay , tham dự một bữa tiệc tại Bàn tròn cùng với chú của mình là Vua Arthur , người đã mời Gawain về phe của mình.

Người Máy Nổi Loạn Eyeborgs.Diễn Viên: Adrian Paul,Megan Blake,Luke Eberl

Người Máy Nổi Loạn EyeborgsViệt Sub Năm: 2009

Được camera giám sát của chính phủ nhằm mục đích để giữ cho chúng ta an toàn thực sự giết người? Có một âm mưu của chính phủ để đàn áp phe đối lập, hoặc có kẻ thù khủng bố của chúng tôi bí mật đã đạt được kiểm soát của hệ thống an ninh của chúng tôi và hiện đang sử dụng nó chống lại chúng ta?

Người Nhện: Xa Nhà Spider-Man: Far From Home.Diễn Viên: Adrian Paul,Megan Blake,Luke Eberl

Người Nhện: Xa Nhà Spider-Man: Far From HomeThuyết Minh Năm: 2019

Nhóc nhện Tom Holland vừa hé lộ tên phần tiếp theo của loạt phim Người Nhện sẽ là "Spider-Man: Far From Home", tạm hiểu là "Người Nhện: Xa Nhà". Trước đó thì giám đốc Marvel Studios Kevin Feige đã tiết lộ rằng một trong những điểm đến của người nhện chính là thủ đô Luân Đôn của đảo quốc sương mù.

Ma Trận The Matrix.Diễn Viên: Adrian Paul,Megan Blake,Luke Eberl

Ma Trận The MatrixThuyết Minh Năm: 1999

Ngoài công việc tại một công ty điện toán, lập trình viên Thomas A. Anderson (Keanu Reeves) còn là một hacker với biệt danh Neo. Sau nhiều lần đột nhập vào các hệ thống an ninh mạng, Neo gặp gỡ một nhóm hacker bí ẩn. Họ thường nói với anh về một thuật ngữ: Ma trận

Xem Phim Đôi Cánh Khát Vọng - Wings Of Desire Việt Sub (1987) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là 1 bộ phim của đạo diễn đức wim wenders năm 1987 wings of desire có tên gốc là der himmel über berlin tạm dịch là thiên đường ở berlin những thiên thần trong trí tưởng tượng của con người là những tạo vật của chúa trời với sự bất tử không biết đến những cảm xúc của con người như đau khổ tình yêuđôi cánh khát vọng,xem phim đôi cánh khát vọng,download đôi cánh khát vọng,xem online đôi cánh khát vọng hd,xem đôi cánh khát vọng nhanh,tai phim đôi cánh khát vọng,wings of desire,xem phim wings of desire,download wings of desire,xem online wings of desire hd,xem wings of desire nhanh,tai phim wings of desire