Sát Thủ Nikita 3 Nikita 3.Diễn Viên: Maggie Q,Shane West,Lyndsy Fonseca

Sát Thủ Nikita 3 Nikita 3Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Nikita là một cô gái tuổi teen gặp vấn đề nghiêm trọng về tâm lý. Cô được cứu sống sau khi gặp tai nạn nguy hiểm trong một lần đi chơi thuyền. Những người đã cứu cô đến từ một tổ chức mật của Mỹ có tên gọi Division. Những người này lừa dối lòng tin của Nikita, khuyên cô nên bắt đầu một cuộc sống mới và cống hiến cho đất nước.

Bẫy Tình Phần 2 The Catch Season 2.Diễn Viên: Maggie Q,Shane West,Lyndsy Fonseca

Bẫy Tình Phần 2 The Catch Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

kể về Alice Vaughan, một thám tử mát tay đến từ Los Angeles, California bỗng dưng bị dính vào một vụ lừa đảo mà kẻ "phản diện" không ai khác chính là hôn thê của cô. Qua từng vụ án, cô quyết tâm lật đổ mọi thủ đoạn của anh ta trước khi sự nghiệp của chính cô bị hủy hoại.

Akira Với Akira Akira And Akira.Diễn Viên: Osamu Mukai,Kotaro Koizumi,Takumi Saito,Rena Tanaka

Akira Với Akira Akira And AkiraViệt Sub Năm: 2017 (Tập 8/??)

Akira Kaido (Osamu Mukai) xuất thân từ một gia đình có điều kiện kinh tế tốt, cha của anh là người điều hành một công ty lớn. Trái lại, Akira Yamazaki (Takumi Saito) lại có một cuộc sống khó khăn vì công ty của cha anh phá sản và gia đình họ phải đã chạy trốn vào lúc nửa đêm.

Xem Phim Đội Chống Xã Hội Đen - Octb Thuyết Minh (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đội chống xã hội đen nói về nội gián quay trở lại làm cảnh sát cũng có nội gián cũng nói về những khó khăn của nội gián vì phải phản bội lại người tin cậy mình nhưng ăn đứt sứ đồ về độ hấp dẫn và độ thực tế vì đây là phim mạng nên bạo lực hơn rất nhiều nghiêm cấm trẻ em đang cho con bú và bà mẹ dưới 16 tuổi xem phim này nhéđội chống xã hội đen,xem phim đội chống xã hội đen,download đội chống xã hội đen,xem online đội chống xã hội đen hd,xem đội chống xã hội đen nhanh,tai phim đội chống xã hội đen,octb,xem phim octb,download octb,xem online octb hd,xem octb nhanh,tai phim octb