Chuyến Đi Cuối Cùng Fin.Diễn Viên: Miquel Fernández,Antonio Garrido,Daniel Grao

Chuyến Đi Cuối Cùng FinViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm bạn trẻ họp mặt sau nhiều năm không gặp tại một Cabin ẩn sâu trong núi, trong lúc chuyện trò về những câu chuyện của quá khứ không may một tai nạn do thiên nhiên ập xuống, nhóm bạn trẻ bị cách ly với thế giới bên ngoài, không còn cách nào khác họ phải đi bộ qua một dãy núi hùng vỹ và nhiều huyền bí, trên chuyến hành trình trở về họ phải vượt qua dãy núi huyền bí, ngôi làng đẹp như tranh, lâu dài hoang vắng không một bóng người với những sự kiện xảy ra một cách đầy bí ẩn.

Hang Động Tử Thần Sanctum.Diễn Viên: Rhys Wakefield,Allison Cratchley,Christopher Baker,

Hang Động Tử Thần SanctumThuyết Minh Năm: 2011

Đây là một phim về một nhóm thám hiểm hang động cố gắng sống sót sau một thảm họa thiên nhiên. Nếu bạn nào mê thể loại phim thám hiểm và xem nhiều phim thì sẽ thấy cốt truyện phim này rất quen, poly ví dụ 1 phim tương tự mà poly nhớ là Vertical Limit (2000)

Bộc Khắc Vương Poker King.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Thanh Vân,Hà Siêu Nghi

Bộc Khắc Vương Poker KingViệt Sub Năm: 2009

Cổ Thiên Lạc sẽ đóng cặp với Lưu Thanh Vân. Cả 2 người vào đóng vai những chuyên gia chơi bài poker nổi tiếng và chiến đấu để tranh giành ngôi “thần bài”. Nhân vật của Cổ Thiên Lạc là một người lập dị nhưng lại có khả năng chơi bài tuyệt diệu.

Trái Tim Dũng Cảm Brave Hearts: Umizaru.Diễn Viên: Hideaki Itô,Ai Katô,Ryûta Satô

Trái Tim Dũng Cảm Brave Hearts: UmizaruViệt Sub Năm: 2012

Mika (Naka Riisa) là tiếp viên trên chiếc máy bay sắp sửa hạ cánh xuống sân bay Haneda theo đúng lịch trình. Đột nhiên, động cơ máy bay bốc cháy. Để cứu 346 người trên máy bay, Senzaki Daisuke (Ito Hideaki ) và đội cứu hộ được gọi đến thực thi nhiệm vụ.

Xem Phim Đội Đặc Nhiệm Cơ Động - Police Tactical Unit Ptu Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim ngắn ngọn trong một buối tối trên đường phố hk…khi bóng đêm tràn về biết bao điều sẽ xảy ra tình anh em tình huynh đệ tình động độisự miêu tả chân thực của biên tập phim đỗ kỳ phong trong phim ptu đã biến buổi lễ trao giải kim tử kinh thành buổi tối của riêng họ với 4 giải thưởng phim hay nhất nam diễn viên chính xuất sắc nhất nhậm đạt hoa nam và nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất diễn viên thiệu mỹ kì và lâm tuyếtđội đặc nhiệm cơ động,xem phim đội đặc nhiệm cơ động,download đội đặc nhiệm cơ động,xem online đội đặc nhiệm cơ động hd,xem đội đặc nhiệm cơ động nhanh,tai phim đội đặc nhiệm cơ động,police tactical unit ptu,xem phim police tactical unit ptu,download police tactical unit ptu,xem online police tactical unit ptu hd,xem police tactical unit ptu nhanh,tai phim police tactical unit ptu,simon yam,suet lam,ruby wong