Hội Thẩm Phán Dredd.Diễn Viên: Karl Urban,Rachel Wood,Andile Mngadi

Hội Thẩm Phán DreddThuyết Minh Năm: 2012

Tương lai nước Mỹ bị nhấn chìm trong bạo lực, băng đảng làm chủ đường phố và các Mega City. Chỉ có một thế lực duy nhất dám đứng lên chống lại thế giới tội phạm này, đó chính là Hội Thẩm Phán. Họ là những cảnh sát kỳ cựu được trao quyền tự quyết định và tự hành xử. Trong đó, Dredd (Karl Urban thủ vai) là thẩm phán tối cao, và là cái tên mà băng đảng phải khiếp sợ mỗi khi nhắc đến.

Kẻ Hủy Diệt Endhiran Robot.Diễn Viên: Rajnikanth,Aishwarya Rai,Danny Denzongpa,Enthiran

Kẻ Hủy Diệt Endhiran RobotViệt Sub Năm: 2010

Tiến sĩ Vasi (Rajnikanth) phát minh ra một robot cực mạnh, Chitti, là một bản sao của chính anh. Hội đồng khoa học robot AIRD không chấp nhận Chitti với lí do là nó không có cảm xúc và những phán đoán lý trí. Trong quá trình lập trình lại Chitti, tình cờ Chitti có được cảm xúc và dường như đã sẵn sàng cho việc hội nhập vào thế giới con người. Thế nhưng, Chitti lại yêu Sana (Aishwarya Rai) vị hôn thê của tiến sĩ Vasi.

12 Con Giáp Chinese Zodiac.Diễn Viên: Jackie Chan,Qi Shu,Sang,Woo Kwon

12 Con Giáp Chinese ZodiacThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim xoay quanh nhân vật JC, người đứng đầu một nhóm trộm, nhận hợp đồng với tập đoàn Max Profit chuyên mua bán cổ vật. Nhiệm vụ lần này của JC là truy tìm tung tích và đem về sáu đầu tượng bằng đồng bị mất tích. Đây vốn là sáu trong số mười hai tượng đồng đại diện cho 12 con giáp được đặt ở đài phun nước trong cung điện Mùa hè .

Những Thiên Thần Của Charlie Charlies Angels.Diễn Viên: Jackie Chan,Qi Shu,Sang,Woo Kwon

Những Thiên Thần Của Charlie Charlies AngelsThuyết Minh Năm: 2019

Khởi động lại bộ phim hài hành động năm 2000 dựa trên loạt phim truyền hình thập niên 1970, thế hệ điệp viên Thiên Thần mới được Elizabeth Banks chỉ huy gồm: Kristen Stewart, Naomi Scott, và Ella Balinska – để làm việc cho Charles Townsend bí ẩn

Xem Phim Đối Đầu Với Bà Hỏa - Ladder 49 Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ladder 49 nói trọn vẹn về lính cứu hỏa bên mỹcâu hỏi luôn được đặt ra là yếu tố nào thúc đẩy các anh xông vào vùng lửa cháy trong khi mọi người cố gắng thoát raphục vụ hy sinh cứu người đó là câu trả lời mà mỗi người lính cứu hỏa đã nhập tâm những người muốn có một công việc an nhàn sớm xách ô đi tối xách về sẽ không thích hợp với việc này bởi vì có lẽ vợ con họ rất sợ khi nhìn thấy chiếc xe màu đỏ của chỉ huy trưởng sở cứu hỏa tới đậu trước cửa nhà mìnhđó là điều kinh hoàng nhấtđối đầu với bà hỏa,xem phim đối đầu với bà hỏa,download đối đầu với bà hỏa,xem online đối đầu với bà hỏa hd,xem đối đầu với bà hỏa nhanh,tai phim đối đầu với bà hỏa,ladder 49,xem phim ladder 49,download ladder 49,xem online ladder 49 hd,xem ladder 49 nhanh,tai phim ladder 49,joaquin phoenix barrett