Vì Em Puerter.Diễn Viên: Put Puttichai,Esther Supreeleela

Vì Em PuerterViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

Anh một nhân viên đầy năng lực, nhiệt huyết trong công việc. Nàng là một tiểu thư nhà giàu. Họ gặp nhau, tình yêu như là định mệnh. Một âm mưu mờ ám được thực hiện. Con đường hạnh phúc của họ rẽ làm đôi. Anh trở thành tù nhân, quay lưng lại với cuộc sống.. chối bỏ tình yêu. Nàng vẫn một lòng chờ đợi... ngày trở về của anh.

Bẫy Tình Phần 2 The Catch Season 2.Diễn Viên: Put Puttichai,Esther Supreeleela

Bẫy Tình Phần 2 The Catch Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

kể về Alice Vaughan, một thám tử mát tay đến từ Los Angeles, California bỗng dưng bị dính vào một vụ lừa đảo mà kẻ "phản diện" không ai khác chính là hôn thê của cô. Qua từng vụ án, cô quyết tâm lật đổ mọi thủ đoạn của anh ta trước khi sự nghiệp của chính cô bị hủy hoại.

Phòng Tin Tức The Newsroom Season 1.Diễn Viên: Jeff Daniels,Emily Mortimer,John Gallagher Jr

Phòng Tin Tức The Newsroom Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

kể về một kênh truyền hình chuyên về thông tin thời sự, bộ phim mang lại cho người xem những cái nhìn chân thực hơn về những thứ đằng sau màn hình TV - những áp lực, những tranh cãi, và mâu thuẫn của các nhân viên với sếp, những pha "đánh lén" nhằm hạ thấp đối thủ để mình có được một vị trí cao hơn.

Xem Phim Đội Điều Tra Hiện Trường Phần 15 - Csi Crime Scene Investigation Season 15 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tạm dịch điều tra hiện trường tội ác thường được biết là csi hoặc là csi las vegas là một series phim truyền hình nổi tiếng về thể loại hình sự đoạt giải emmy của hãng phim cbs phim có số lượng 79 9 triệu khán giả ở mỹ và 2 5 tỉ khán giả tại 48 quốc gia csi trở thành series phim truyền hình ăn khách nhất tại mỹ và nhiều nước trên thế giớiđội điều tra hiện trường phần 15,xem phim đội điều tra hiện trường phần 15,download đội điều tra hiện trường phần 15,xem online đội điều tra hiện trường phần 15 hd,xem đội điều tra hiện trường phần 15 nhanh,tai phim đội điều tra hiện trường phần 15,csi crime scene investigation season 15,xem phim csi crime scene investigation season 15,download csi crime scene investigation season 15,xem online csi crime scene investigation season 15 hd,xem csi crime scene investigation season 15 nhanh,tai phim csi crime scene investigation season 15,laurence fishburne,marg helgenberger,george eads