Thành Phố Của Đàn Ông City Of Men: Cidade Dos Homens.Diễn Viên: Douglas Silva,Darlan Cunha,Jonathan Haagensen

Thành Phố Của Đàn Ông City Of Men: Cidade Dos HomensViệt Sub Năm: 2007

Acerola và Laranjinha là đôi bạn thân của nhau nhưng đến một ngày, tình cờ họ khám phá ra những điều bí ẩn về cái chết của cha họ ngày trước. Cũng từ đó, tình bạn giữa họ rạn nứt và cuốn theo vào cuộc chiến các băng đảng buôn bán ma túy ở thành phố Rio...

Squealer Andy Armstrong.Diễn Viên: Douglas Silva,Darlan Cunha,Jonathan Haagensen

Squealer Andy ArmstrongViệt Sub Năm: 2023

When a local cop and an overzealous social-worker follow clues on missing persons cases around town, stomach-turning discoveries are unearthed on a pig farm, where the town butcher has been slaughtering more than livestock.

Siêu Biệt Kích Den D.Diễn Viên: Sergey Bludov,Maksim Drozd,Konstantin Isayev

Siêu Biệt Kích Den DViệt Sub Năm: 2013

Một chính trị gia âm mưu lật đổ tổng thống Nga đã bắt cóc con gái của một cựu quân nhân ưu tú đã về hưu nhằm ép buộc anh tham gia vào tổ chức của chúng và thực hiện cuộc ám sát tổng thống đương thời. Ivan phải đơn độc tìm cách giải cứu con gái và lật đổ âm mưu phá hoại của chúng.

Thủ Phạm Bad Blood.Diễn Viên: Sergey Bludov,Maksim Drozd,Konstantin Isayev

Thủ Phạm Bad BloodThuyết Minh Năm: 2015

Cuộc sống của Lauren đi theo một quỹ đạo tích cực, cho đến khi cô bị buộc giết người. Phát hiện ra rằng một kẻ giết người hàng loạt có DNA của cô đã cố tình đổ tội cho cô về tất cả các tội ác của hắn ta, cô buộc phải chiến đấu để chứng minh sự vô tội của mình và cứu mạng cô.

Bộc Khắc Vương Poker King.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Thanh Vân,Hà Siêu Nghi

Bộc Khắc Vương Poker KingViệt Sub Năm: 2009

Cổ Thiên Lạc sẽ đóng cặp với Lưu Thanh Vân. Cả 2 người vào đóng vai những chuyên gia chơi bài poker nổi tiếng và chiến đấu để tranh giành ngôi “thần bài”. Nhân vật của Cổ Thiên Lạc là một người lập dị nhưng lại có khả năng chơi bài tuyệt diệu.

Xem Phim Đời Là Thế - The World Made Straight Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở vùng đất hẻo lánh appalachian với bao loạn lạc do cuộc nội chiến đem đến một chàng trai thuộc lực lượng nổi dậy cố gắng thoát khỏi vòng xoáy bạo lực nhưng việc đó lại buộc anh sử dụng nghề xưađời là thế,xem phim đời là thế,download đời là thế,xem online đời là thế hd,xem đời là thế nhanh,tai phim đời là thế,the world made straight,xem phim the world made straight,download the world made straight,xem online the world made straight hd,xem the world made straight nhanh,tai phim the world made straight