Phản Đòn Phần 4 Strike Back Season 4.Diễn Viên: Philip Winchester,Sullivan Stapleton,Michelle Lukes

Phản Đòn Phần 4 Strike Back Season 4Thuyết Minh Năm: 2013 (Tập 10/10)

Trước cuộc xâm lược Iraq năm 2003 không lâu, một đơn vị đặc biệt tiến hành một chiến dịch giải cứu con tin, trong đó có trung sĩ John Porter. Khi đang làm nhiệm vụ, Porter đã chạm trán, tước vũ khí và tha mạng một cậu bé đánh bom cảm tử có tên Asad.

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 3 Once Upon A Time Season 3.Diễn Viên: Ginnifer Goodwin,Jennifer Morrison,Lana Parrilla

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 3 Once Upon A Time Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Vào ngày cưới của Bạch Tuyết và Hoàng Tử, Nữ Chúa Quỷ đến dự và mang theo một lời nguyền u tối. Sau khi mang thai, Bạch Tuyết vô cùng lo lắng nên đến gặp nhà tiên tri Rumplestiltskin. Nhà tiên tri nói rằng tai họa sẽ ập xuống gia đình họ, nhưng cô con gái sắp chào đời của nàng Emma sẽ trở lại lúc 28 tuổi để hóa giải lời nguyền.

Hành Tinh Cát Dune.Diễn Viên: Arjun Gupta,Stella Maeve,Olivia Taylor Dudley

Hành Tinh Cát DuneThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 1/1)

một tương lai xa của nhân loại, Công tước Leto Atreides nhận quản lý hành tinh sa mạc nguy hiểm Arrakis, còn được gọi là Dune, nguồn khai thác duy nhất của chất có giá trị nhất trong vũ trụ, “hợp chất” (hay còn gọi là “gia vị”)

Xem Phim Đội Săn Tiền Thưởng Phần 3 - Killjoys Season 3 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một series khoa học giả tưởng hành động kịch tính nhất của nhà đài syfy killjoys nói về một đội thi hành pháp chuyên đi săn bắt những tên tội phạm giết người khép tiếng nhất chúng gây ra nỗi sợ hãi tột cùng cho người dânđội săn tiền thưởng phần 3,xem phim đội săn tiền thưởng phần 3,download đội săn tiền thưởng phần 3,xem online đội săn tiền thưởng phần 3 hd,xem đội săn tiền thưởng phần 3 nhanh,tai phim đội săn tiền thưởng phần 3,killjoys season 3,xem phim killjoys season 3,download killjoys season 3,xem online killjoys season 3 hd,xem killjoys season 3 nhanh,tai phim killjoys season 3