Băng Đảng Sát Thủ Department.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Rana Daggubati And Sanjay Dutt

Băng Đảng Sát Thủ DepartmentViệt Sub Năm: 2012

Một thành phố bạo loạn, nơi tung hoành của các băng nhóm tội phạm giết người hoạt động dưới vỏ bọc được che chở bởi các doanh nhân, cảnh sát tham nhũng và chính trị gia. Một cảnh sát bị đình chỉ vì đã tham gia vào hoạt động trừng phạt các băng nhóm tội phạm, anh phải hoạt động theo cách của mình để giải phóng thành phố khỏi địa ngục.

Bão Tuyết 100 Degrees Below Zero.Diễn Viên: Marc Mckevitt Ewins,Jeff Fahey,Judit Fekete

Bão Tuyết 100 Degrees Below ZeroViệt Sub Năm: 2013

Khí hậu đột ngột thay đổi dẫn đến một cơn bão tuyết với nhiệt độ lạnh chết người đã tràn vào nước Pháp trong khi các nhà khoa học đang cố gắng đưa những người còn sống sót rời khỏi thành phố một cách an toàn.

Lá Bài Số Phận Wild Card.Diễn Viên: Jason Statham,Michael Angarano,Dominik García,Lorido

Lá Bài Số Phận Wild CardViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim mang phong cách hành động kể về thế giới ngầm của những tay cờ bạc. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Heat của William Goldman, xuất bản năm 1985. Nhiều ý kiến cho rằng đây thực chất là phiên bản làm lại của một bộ phim chuyển thể khác được thực hiện từ năm 1986 trước đây. Trong phim, Jason Statham sẽ đóng vai Nick Wild, một tay nghiện cờ bạc hạng nặng tại Las Vegas. Để thỏa mãn thú vui cờ bạc của mình, Nick Wild đã chấp nhận làm bảo kê cho bạn của mình. Kể từ đây, những rắc rối

Vùng Đất Quỷ Dữ 5: Báo Thù Resident Evil 5: Retribution.Diễn Viên: Milla Jovovich,Sienna Guillory,Michelle Rodriguez

Vùng Đất Quỷ Dữ 5: Báo Thù Resident Evil 5: RetributionThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim nói về Alice, trong phần này quá khử của Alice sẽ được đề cập đến, đồng thời cô là niềm hy vọng cuối cùng trong của nhân loại khi virus T của Umbrella tiếp tục hoàng hành. Nó đang làm gia tăng những thay ma bất tử nhằm tiêu diệt trái đất, Alice sẽ làm gì để cứu trái đất ra khỏi thảm họa này, mời bạn theo dõi phim Resident Evil Retribution.

Đội Thám Tử Vishwaroopam.Diễn Viên: Kamal Hassan,Rahul Bose,Pooja Kumar

Đội Thám Tử VishwaroopamViệt Sub Năm: 2013

một giáo viên dạy nhảy Kathak ở New York, trong một cuộc hôn nhân khá hài lòng với Nirupama một bác sĩ chuyên khoa hạt nhân. Mâu thuẫn nảy sinh, cô thuê một thám tử để theo dõi chồng mình, và rồi mọi chuyện rắc rối xảy ra giữa họ.

Xem Phim Đối Tác Ăn Ý 2 - Aces Go Places 2 Thuyết Minh (1983) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chắc chả cần phải giới thiệu nữa rồi các bác nhỉ bởi aces go places cùng với bộ ngũ phúc tinh là 2 bộ phim hành động hài nổi tiếng và ăn khách nhất của hong kong thập niên 1980 thế kỷ trước…đối tác ăn ý 2,xem phim đối tác ăn ý 2,download đối tác ăn ý 2,xem online đối tác ăn ý 2 hd,xem đối tác ăn ý 2 nhanh,tai phim đối tác ăn ý 2,aces go places 2,xem phim aces go places 2,download aces go places 2,xem online aces go places 2 hd,xem aces go places 2 nhanh,tai phim aces go places 2,hứa quán kiệt,mạch gia,trương ngải gia