Niềm Tin Chiến Thắng Triumph Of The Will

Niềm Tin Chiến Thắng Triumph Of The WillViệt Sub Năm: 1935

được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Leni Riefenstahl. Bộ phim được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1935. Đây được coi là kiệt tác tuyên truyền của Đức Quốc Xã. Phim được lấy bối cảnh tại đại hội đảng Quốc Xã diễn ra tại Nuremberg vào năm 1934.

Trận Chiến Midway Midway

Trận Chiến Midway MidwayThuyết Minh Năm: 2019

Midway là câu chuyện về trận đánh Midway giữa hải quân Mỹ và hải quân Nhật Bản diễn ra vào tháng 6/1942, tức khoảng nửa năm sau sự kiện Trân Châu Cảng. Phim có sự tham gia diễn xuất của Patrick Wilson, Woody Harrelson, Mandy Moore, Ed Skrein và Nick Jonas.

Tuyết Bỏng Goryachiy Sneg

Tuyết Bỏng Goryachiy SnegViệt Sub Năm: 1974

thuộc thể loại chiến tranh do Mỹ sản xuất bối cảnh được lấy vào năm 1942 lúc cuộc chiến của Đức và Nga đang trong thời kỳ ác liệt, phim nói về tình yêu thương giữa người và người, tình bạn bè trong lúc chiến đấu cai nghiệt, đây là cuộc chiến Stalingrad có thật trong lịch sữ được khắc họa đau đớn, khó khăn trong khi chiến đấu giành chủ quyền cho nước nhà và hy sinh vì dân tộc.

Đại Minh Kiếp Fall Of Ming.Diễn Viên: Yuanzheng Feng,Leon Dai,Bo Feng

Đại Minh Kiếp Fall Of MingViệt Sub Năm: 2013

cuộc chiến của quân đội nhà Minh do Tôn Truyền Đình chỉ huy cùng 2 vị thầy thuốc chiến trường Ngô Hữu Khả và Triệu Xuân vào giai đoạn cuối cùng của nhà Minh, khi quân Thanh đang đe dọa ở phương Bắc, cùng bạo loạn trong nước của Lý Tự Thàn

Xem Phim Đồi Thịt Băm - Hamburger Hill Việt Sub (1987) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cuộc hành quân của quân đội mỹ mang tên apache snow vào năm 1969 đơn vị thuộc sư đoàn dù 101 quân lực mỹ đồn trú tại a shau gần biên giới việt làođồi thịt băm,xem phim đồi thịt băm,download đồi thịt băm,xem online đồi thịt băm hd,xem đồi thịt băm nhanh,tai phim đồi thịt băm,hamburger hill,xem phim hamburger hill,download hamburger hill,xem online hamburger hill hd,xem hamburger hill nhanh,tai phim hamburger hill