Bố Ngoan Bố Hư Daddys Home.Diễn Viên: Will Ferrell,Mark Wahlberg,Linda Cardellini

Bố Ngoan Bố Hư Daddys HomeThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh việc anh chồng Dusty trở về để can thiệp vào cuộc sống của vợ cũ cùng lũ con khi hay tin nàng vừa tái hôn. Brad – vốn đang là một phát thanh viên thành đạt và nỗ lực không ngừng để trở nên tuyệt vời nhất trong mắt con riêng của vợ – liệu có thể chiến thắng trước ông bố ruột Dusty, người có lối sống phóng túng, cực kỳ ngông cuồng?

Tình Yêu Và Cuộc Đời Love Is Love.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Quân Như,Thành Khuê An

Tình Yêu Và Cuộc Đời Love Is LoveThuyết Minh Năm: 1990

Thạch là một thanh niên có hoài bão làm việc tại hồ cá có tình cảm với Thể - con gái của ông chủ. Ba của Thể gà trống nuôi con nên rất thương con gái mình và lo Thạch không thể đảm bảo cuộc sống cho Thể nên tìm cách ngăn cấm.

Siêu Ngốc Gặp Nhau Dumb And Dumber.Diễn Viên: Jim Carrey,Jeff Daniels,Lauren Holly

Siêu Ngốc Gặp Nhau Dumb And DumberViệt Sub Năm: 1994

Bộ phim lọt vào danh sách 15 phim hài hay nhất mọi thời đại do độc giả của Total Film, tạp chí điện ảnh bán chạy nhất ở Anh bình chọn. Nó cũng chính là bệ phóng đưa tài tử Jim Carrey lên hàng ngũ siêu sao ở Hollywood. Mọi chuyện rắc rối bắt đầu xảy ra khi hai gã tốt tính nhưng cực kỳ ngốc nghếch: Lloyd Christmas và Harry Dunne cùng chung sống trong một căn hộ ở thành phố Providence, bang Rhode Island, Mỹ. Hãy xem hai chàng ngốc này giải quyết mọi việc như thế nào.

Xem Phim Dối Trá Ngọt Ngào - Beautiful Lies Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

emilie là cô chủ của một tiệm cắt tóc ở pháp một ngày cô nhận được thư tình của một người đàn ông bí mậtcô liền nảy ra ý định chuyển người nhận lá thư sang cho mẹ để làm mẹ vuidối trá ngọt ngào,xem phim dối trá ngọt ngào,download dối trá ngọt ngào,xem online dối trá ngọt ngào hd,xem dối trá ngọt ngào nhanh,tai phim dối trá ngọt ngào,beautiful lies,xem phim beautiful lies,download beautiful lies,xem online beautiful lies hd,xem beautiful lies nhanh,tai phim beautiful lies,audrey tautou,nathalie baye and sami bouajila