Danh Sách Đen The Menu.Diễn Viên: Catherine Chau,Akina Fong,Man,Tat Ng

Danh Sách Đen The MenuThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về ba nữ phóng viên làm việc cho bà tờ báo khác nhau nhưng điểm chung là các tổng biên tập của họ đều là những người vì lợi nhuận bất chấp tất cả. Tuy không đồng tình với cách làm việc đó những các cô gái vì yêu nghề vẫn phải chấp nhận cho xuất bản những tác phẩm vô nguyên tắc, bỏ qua chuẩn mực đạo đức và để có được những tin giật gân như vậy họ đã phải trải qua vô vàng khó khăn.

Thành Xơ-Đôm Và Gô-Mô-Ra Sodom And Gomorrah.Diễn Viên: Rose Byrne,Nick Kroll,Bobby Cannavale

Thành Xơ-Đôm Và Gô-Mô-Ra Sodom And GomorrahViệt Sub Năm: 1962

Thành Xơ-đôm và Thành Gô-mô-ra, Sodom and Gomorrah đã sản xuất từ năm 1962 bản thuyết minh sẽ cho chúng ta cái nhìn trực quan về 2 thành này. Câu chuyện Thành Xơ-đôm và Thành Gô-mô-ra được nhắc đến trong câu chuyện của ông Apraham. Và được nhắc nhiều trong các câu chuyện khi Chúa Giê-su giảng. Những lỗi lầm mà người dân 2 thành đã xúc phạm đến Chúa.

Chết Ở Venice Death In Venice.Diễn Viên: Dirk Bogarde,Romolo Valli,Mark Burns

Chết Ở Venice Death In VeniceViệt Sub Năm: 1971

Dựa trên tiểu thuyết của nhà văn Thomas Mann, Death in Venice xoay quanh câu chuyện của nhà soạn nhạc Gustave Aschenbach (phần nào đó dựa trên nghệ sĩ huyền thoại Gustav Mahler). Gustave Aschenbach chuyển tới một khu nghỉ dưỡng ở Venice để tìm lại sự thanh thản trong tâm hồn sau khi chịu nhiều áp lực trong cuộc sống cũng như trong nghệ thuật

Nơi Ấy Pray For Rain.Diễn Viên: Jane Seymour,Nicholas Gonzalez,James Morrison

Nơi Ấy Pray For RainViệt Sub Năm: 2017

Một nhà báo trẻ tuổi ở New York quay trở lại cộng đồng nông thôn miền Trung California, nơi cô được đưa lên chỉ để thấy nó đã bị tàn phá bởi hạn hán và đã trở thành nơi bị cai trị bởi băng đảng, những mối đe dọa và tham lam dữ dội. Cô buộc phải điều tra những tình huống đáng ngờ về cái chết của cha cô mặc dù nó đặt cô vào tình thế nguy hiểm.

Xem Phim Đồn Điền Cà Phê - White Material Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giữa tình trạng hỗn loạn và phân biệt chủng tộc ở một quốc gia châu phi pháp ngữ một phụ nữ pháp da trắng chiến đấu vì vụ mùa cà phê gia đình và cuối cùng là vì cuộc sống của côđồn điền cà phê,xem phim đồn điền cà phê,download đồn điền cà phê,xem online đồn điền cà phê hd,xem đồn điền cà phê nhanh,tai phim đồn điền cà phê,white material,xem phim white material,download white material,xem online white material hd,xem white material nhanh,tai phim white material,isabelle huppert,christopher lambert,isaach de bankolé