Công Thức Cho Tình Yêu Recipe For Love.Diễn Viên: Peter Deluise,Karen Holness,Pascale Hutton

Công Thức Cho Tình Yêu Recipe For LoveViệt Sub Năm: 2014

Lauren Hennessey là một cô gái yêu thích nấu ăn và luôn luôn cầu toàn với công việc của mình ở "Food & Entertainment Magazines. Ứơc mơ của cô là có thể đến Paris học nấu ăn. Và cơ hội đã đến, ông chủ của cô hứa cho cô một cơ hội nếu cô đến làm trợ lý viết sách nấu ăn cho một đầu bếp nổi tiếng khó chịu. Nhưng niềm vui chưa kịp đến thì cô nhận ra rằng hai người với hai cách làm việc khác nhau. Họ luôn gây gõ và tranh cãi trong nhà bếp. Cô sẽ tiếp tục hay từ bỏ ước mơ của mình...

Những Món Quà Bí Mật Rùng Rợn: The Gift.Diễn Viên: Jason Bateman,Rebecca Hall,Joel Edgerton

Những Món Quà Bí Mật Rùng Rợn: The GiftThuyết Minh Năm: 2015

kể về Simon và Robyn là một cặp vợ chồng trẻ có cuộc sống đang diễn ra chỉ là kế hoạch cho đến khi một cơ hội gặp gỡ với một người quen từ trường trung học Simon gửi thế giới của họ vào một tình trạng suy sụp đau lòng.

Giải Cứu You Were Never Really Here.Diễn Viên: Joaquin Phoenix,Judith Roberts

Giải Cứu You Were Never Really HereThuyết Minh Năm: 2017

Joaquin Phoenix sẽ vào vai một cựu binh kiêm cựu điệp viên FBI tên Joe, nay làm việc dưới danh nghĩa sát thủ cho thuê với nhiệm vụ cứu những cô gái bị bắt cóc và bị bán cho đường dây mại dâm. Mọi thứ hóa nên tồi tệ khi nhân vật của Phoenix được giao nhiệm vụ cứu con gái của một chính trị gia từ nhà thổ.

Coi Trời Bằng Vung Đam Mê Âm Nhạc: Bravetown.Diễn Viên: Josh Duhamel,Maria Bello,Laura Dern

Coi Trời Bằng Vung Đam Mê Âm Nhạc: BravetownViệt Sub Năm: 2015

Josh là một DJ tài năng nhưng gặp khủng hoảng tâm lý và cậu phải luôn tìm một đối thủ nào đó để cạnh tranh, vì nếu không được đắm mình trong cảm giác của phân cấp thi thố, cuộc đời này chẳng còn vị gì với anh. Điều đó giống như mình anh chống lại cả thế giới.

Xem Phim Đơn Giản Là Yêu - Amour Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện đời kể về đôi vợ chồng già georges và anne đã bước vào giai đoạn bát thập của cuộc đời họ đã sống hạnh phúc bên nhau đã từng trao lời thề yêu thương nhau đến lúc chết và một ngày bà cụ anne bắt đầu bị những chấn thương về tâm lí có dấu hiệu đột quỵ và chính lúc này lời thề nguyện cần được thực hiện và ông cụ đã làm điều đó như thế nào điều đó vẫn là một ẩn sốđơn giản là yêu,xem phim đơn giản là yêu,download đơn giản là yêu,xem online đơn giản là yêu hd,xem đơn giản là yêu nhanh,tai phim đơn giản là yêu,amour,xem phim amour,download amour,xem online amour hd,xem amour nhanh,tai phim amour,jean,louis trintignant,emmanuelle riva,isabelle huppert