Quái Thú Vô Hình 2 Predator 2.Diễn Viên: Kevin Peter Hall,Danny Glover,Gary Busey

Quái Thú Vô Hình 2 Predator 2Việt Sub Năm: 1990

Trung úy Harrigan( Danny Glover ) là một cảnh sát tốt luôn chống lại bọn buôn ma túy. Một lần làm nhiệm vụ, ông đã phát hiện những tên trùm buôn ma túy bị giết hại theo cách hết sức dã man. Cấp trên của Harrigan bảo ông phải nên tránh xa vụ này, nhưng Harrigan biết rằng có điều gì đó không ổn. Linh tính của ông đã đúng khi ông phát hiện ra rằng kẻ đứng đằng sau những vụ thảm sát này không ai khác chính là Predator, một loài săn mồi ngoài hành tinh với sở thích lấy đầu lâu của nạn nhân làm chiến

Cuộc Chiến Ngầm The Merciless.Diễn Viên: Lee Kyoung,Young,Kim Hie,Won,Sul Kyung,Gu,Yim Si,Wan,Jeon Hye,Jin

Cuộc Chiến Ngầm The MercilessViệt Sub Năm: 2017

Jae-ho, kẻ đang cố gắng trở thành thủ lĩnh của băng đảng tội phạm của hắn gặp gỡ một "lính mới" đầy tham vọng, Hyun-su, trong nhà tù. Jae-ho chưa bao giờ tin tưởng bất kì ai trong cuộc dời của hắn, nhưng sau khi Hyun-su cứu hắn khỏi một cuộc tấn công, họ trở nên tin tưởng và trung thành với đối phương.

Quản Gia Nhà Trắng The Butler.Diễn Viên: Forest Whitaker,Oprah Winfrey,John Cusack

Quản Gia Nhà Trắng The ButlerViệt Sub Năm: 2013

The Butler kể về Cecil Gaines - một người quản gia đã phục vụ 8 đời tổng thống tại Nhà trắng và chứng kiến những phong trào bình quyền, phong trào phản chiến Việt nam và những vấn đề to lớn khác ảnh hưởng tới cuộc sống, gia đình và xã hội Mỹ xuyên suốt thế kỷ 20.

Trở Về Hành Tinh Xanh Ae: Apocalypse Earth.Diễn Viên: Adrian Paul,Richard Grieco,Bali Rodriguez

Trở Về Hành Tinh Xanh Ae: Apocalypse EarthViệt Sub Năm: 2013

Khi trái đất bị xâm lược, một nhóm quân đội đã đưa những người ưu tú lánh nạn ở hành tinh khác. Nhưng không may họ đã rơi trúng vào một hành tinh hiếu chiến không nghênh tiếp những người lạ có mặt trên hành tinh của mình.

Xem Phim Đòn Trừng Phạt - Rampage Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kẻ chống đối bill williamson lên kế hoạch thay đổi thế giới bằng cách hành động trả đũa nhằm vào những người giàu có và phá tan hoang thủ đô washington hắn bắt giữ một số người làm con tin và dùng họ làm bàn đạp để đưa ra thông điệp nhằm thức tỉnh nhân loạiđòn trừng phạt,xem phim đòn trừng phạt,download đòn trừng phạt,xem online đòn trừng phạt hd,xem đòn trừng phạt nhanh,tai phim đòn trừng phạt,rampage,xem phim rampage,download rampage,xem online rampage hd,xem rampage nhanh,tai phim rampage,brendan fletcher,shaun sipos,michael paré