Âm Dương Lộ 3 Troublesome Night 3.Diễn Viên: Louis Koo,Fennie Yuen,Simon Lui

Âm Dương Lộ 3 Troublesome Night 3Việt Sub Năm: 1998

Đây là film hay nhất trong series film Troublesome Night. Phim này khá hiếm để các bác cho vào bộ sưu tập. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện Ma nhát của một nhóm làm nghề bán hòm kiêm trang điểm cho người chết.

Bù Nhìn Scarecrow.Diễn Viên: Lacey Chabert,Richard Harmon,Brittney Wilson

Bù Nhìn ScarecrowViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm các học sinh trở về một trang trại cũ để tham gia lễ hội bù nhìn được tổ chức hàng năm, chuyến đi này sẽ là một kỷ niệm khó quên đối với những bạn trẻ.

Đứa Con Ma Bhoot Returns.Diễn Viên: Jd Chakravarthi,Nitin Jadhav,Manisha Koirala

Đứa Con Ma Bhoot ReturnsViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xoay quanh một gia đình khi chuyển vào một ngôi nhà gỗ mới. Ngay sau đó, các thành viên gia đình trải qua những điều kỳ lạ xảy ra trong nhà. Nimmi cô bé tuyên bố có sự hiện diện của một nhân vật vô hình được đặt tên Shabbu và đã làm cho cả gia đình của mình trở nên rắc rối.

Đảo Tội Ác Pulau.Diễn Viên: Jd Chakravarthi,Nitin Jadhav,Manisha Koirala

Đảo Tội Ác PulauViệt Sub Năm: 2023

Kịch bản kinh dị mới nhất do WebTVAsia, My Way Pictures và Film Force Studio phát hành kể về chuyến du lịch của một nhóm thanh niên biến thành một thảm kịch khi họ gặp phải lời nguyền tàn ác của một sinh vật đen tối.

Quái Thú 2 Pet Sematary Ii.Diễn Viên: Edward Furlong,Anthony Edwards,Clancy Brown,Jared Rushton

Quái Thú 2 Pet Sematary IiViệt Sub Năm: 1992

Sau cái chết bi thảm của mẹ mình, Jeff cùng cha chuyển tới Ludlow. Tại đây, Jeff đã làm quen với Drew. Cậu bạn mới này đã dẫn Jeff đến một nghĩa địa của người Ấn Độ và những xác chết đã được chôn nhưng vẫn sống lại được. Từ đó, Jeff nảy ra ý định giúp mẹ mình sống lại.

Xem Phim Đồng Hoang - The Wasteland Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

còn được gọi là the beast kể về diego là một cậu bé sống với cha mẹ trong một căn lều ở giữa hư không mẹ anh lucía tốt bụng trong khi cha anh salvador nghiêm khắc và trang trọngđồng hoang,xem phim đồng hoang,download đồng hoang,xem online đồng hoang hd,xem đồng hoang nhanh,tai phim đồng hoang,the wasteland,xem phim the wasteland,download the wasteland,xem online the wasteland hd,xem the wasteland nhanh,tai phim the wasteland