Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 2: Misplaced By Heaven 2 Sora No Otoshimono Ss2: Heavens Lost Property Forte

Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 2: Misplaced By Heaven 2 Sora No Otoshimono Ss2: Heavens Lost Property ForteViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Xuất hiện thêm 1 Angeloid mới, Type Delta: Astraea, hứa hẹn làn sóng mới cho các bạn . Theo tình hình là em nỳ vô cùng baka, được cử xuống hạ giới để giải quyết Sakurai Tomoki. Nhưng cuối cùng vẫn rơi vào tay thánh Tomoki. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra típ?. Cứ chờ mà xem nhé, mình cũng chưa đoán ra được

Dance With Devils Khiêu Vũ Cùng Bầy

Dance With Devils Khiêu Vũ Cùng BầyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Rikka Tachibana, một nữ sinh trung học năm hai , một sinh viên Học viện SHIKO trong SHIKO Town. Cô sống 1 cuộc sống tại trường của cô khi sống với mẹ Maria, nhưng một ngày, sự cân bằng đó rơi vào đống đổ nát. Bộ phim hoạt hình là một câu chuyện của Rikka được yêu và bị thu hút ma quỷ.

Hamatora The Animation ハマトラ The Animation

Hamatora The Animation ハマトラ The AnimationViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Tại năm 2014, Minimum Holder là những người được phát hiện sở hữu siêu năng lực. Nice và Murasaki - các Minimum Holder - là thành viên của một tổ chức thám tử mang tên "Hamatora" tọa lạc tại Nowhere Café ở Yokohama. Tuy nhiên, khi Thanh Tra Art yêu cầu họ giúp đỡ trong phi vụ điều tra kẻ sát nhân hàng loạt trong khu vực, bộ đôi quyết định sẽ tham gia khi biết được rằng mục tiêu của kẻ sát nhân này chính là các Minimum Holder.

Xem Phim Drifters - Những Kẻ Lưu Dạt Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shimazu toyohisa trong khi tham gia vào các trận chiến sekigahara toyohisa thấy mình được đưa đến một hành lang của cửa ra vào nơi mà một người đàn ông đeo kính ở bàn đợi anh ta người đàn ông này murasaki gửi toyohisa vào cánh cửa gần nhất nơi mà anh tỉnh dậy trong một thế giới khácdrifters,xem phim drifters,download drifters,xem online drifters hd,xem drifters nhanh,tai phim drifters,những kẻ lưu dạt,xem phim những kẻ lưu dạt,download những kẻ lưu dạt,xem online những kẻ lưu dạt hd,xem những kẻ lưu dạt nhanh,tai phim những kẻ lưu dạt