Khẳng Định Bản Thân This Is Me.Diễn Viên: Michelle Chen,Zheng Kai,Bao Beier

Khẳng Định Bản Thân This Is MeThuyết Minh Năm: 2017

nói về một nhóm bạn trẻ với ước mơ và hoài bão to lớn khi còn ở nhà trường. Mỗi người một tính cách, một ước mơ và một cách để thực hiện ước mơ đó nhưng họ luôn luôn cố gắn vượt qua những thử thách để khẳng định chính mình.

Ngôi Sao Nhạc Rock Rockstar.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Nargis Fakhri,Shammi Kapoor,Shikha Jain

Ngôi Sao Nhạc Rock RockstarViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim tình cảm Ấn Độ về một anh chàng đam mê âm nhạc nhưng gia đình kiêm quyết phản đối, anh đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, nhưng anh đã vượt qua và trở thành một ngôi sao trong làng giải trí.

3 Ngày Nhục Hình 3 Days Of A Blind Girl.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Nargis Fakhri,Shammi Kapoor,Shikha Jain

3 Ngày Nhục Hình 3 Days Of A Blind GirlViệt Sub Năm: 1993

Veronica Yip và Hoàng Thu Sinh nhập vai rất đạt trong bộ phim kinh dị tội phạm này. Một cô gái trẻ ngày nọ bỗng bị mù sau một vụ tai nạn, dù chồng cô, vốn là một bác sĩ giỏi, đã cố hết sức. Trong một lần chồng đi xa, bỗng xuất hiện một gã đàn ông ở nhà cô. Hắn tiết lộ chồng cô đã từng hãm hiếp rồi giết chết vợ hắn nên giờ hắn phải trả thù.

Tám Hận Thù The Hateful Eight.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Kurt Russell,Jennifer Jason Leigh

Tám Hận Thù The Hateful EightViệt Sub Năm: 2015

Lấy bối cảnh vài năm sau cuộc nội chiến tại Mỹ, The Hateful Eight xoay quanh câu chuyện về tám kẻ lạ mặt bất đắc dĩ phải trú tạm trong một quán bar khi cơn bão tuyết bất ngờ quét qua Wyoming. Như cái tên phim, đây sẽ là tám câu chuyện hứa hẹn đầy mùi máu và thuốc súng. Không ai muốn những người còn lại biết mình là ai, Hateful Eight như một bữa tiệc hoá trang chết chóc

Thiên Thần Hủy Diệt The Exterminating Angel.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Kurt Russell,Jennifer Jason Leigh

Thiên Thần Hủy Diệt The Exterminating AngelViệt Sub Năm: 1962

Sinh ra tại Calanda, một thị trấn nhỏ thuộc tỉnh Teruel, thuộc vùng Aragon của Tây Ban Nha, ngay từ nhỏ đạo diễn Luis Buñuel đã phải nhận sự giáo dục nghiêm ngặt của Dòng Tên Công giáo, điều này đã gây nên nỗi ám ảnh không nhỏ trong ông, dẫn đến những hành vi chống đối của ông sau này với hầu hết các loại tôn giáo.

Xem Phim Đứa Con Duy Nhất - The Only Son Việt Sub (1936) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một góa phụ gửi đứa con trai duy nhất của mình đi để nhận được một nền giáo dục tốt hơn nhiều năm sau cô đến thăm cậu ta và tìm cho anh một giáo viên nghèo ở trườngđứa con duy nhất,xem phim đứa con duy nhất,download đứa con duy nhất,xem online đứa con duy nhất hd,xem đứa con duy nhất nhanh,tai phim đứa con duy nhất,the only son,xem phim the only son,download the only son,xem online the only son hd,xem the only son nhanh,tai phim the only son