Anh Ấy Me... Myself.Diễn Viên: Ananda Everingham,Chayanan Manomaisantiphap

Anh Ấy Me... MyselfChưa Sub Năm: 2007

Chuyện kể về Tan, một chàng gay bi mất trí nhớ sau 1 vụ tai nạn. Sau tất cả Tan lại về ở cùng cô gái tên Oom - người mà đã đâm phải mình và dần dần 2 người đem lòng yêu nhau. Một thời gian sau, người nhà của Tan tìm thấy anh ấy, và Tan dần nhớ lại quá khứ và nhận ra mình là gay, nhưng lúc đó anh và Oom đang yêu nhau rất sâu đậm.

Tân Binh Đoàn Siêu Quậy No Good Either Way.Diễn Viên: Trần Triển Bằng,Điền Nhụy Ni,Nguyễn Triệu Tường

Tân Binh Đoàn Siêu Quậy No Good Either WayChưa Sub Năm: 2012

Nhà thiết kế Vu Nhã Lịch (Trần Triển Bằng) và chủ nhiệm phòng thị trường Mẫn Gia Hoa (Nguyễn Triệu Tường) là đồng nghiệp thân thiết, tuy được ông chủ (Âu Cẩm Đường) đánh giá cao nhưng lại bi cấp trên Xa Vịnh Nhàn (Quách Thiếu Vân) chèn ép, không có cơ hội thăng tiến, khiến họ càng quyết tâm phấn đấu.

Chuyện Tình Sân Khấu Romantic Repertoire.Diễn Viên: Chung Gia Hân,Trần Chí Sâm,Lý Tư Kỳ,Mạch Trường Thanh,Cái Minh Huy

Chuyện Tình Sân Khấu Romantic RepertoireChưa Sub Năm: 2015

nói về Mãn Thừa Khang một nhà thiết kế và tạo dựng sân khấu tài giỏi luôn luôn yêu thương bạn gái là Đồ Tử Thiên nên anh đã dốc hết sức lực của mình để tài trợ cô đi du học tại Mỹ. Được một thời gian thì rạp hát của Thừa Khang tuyển một cô đào hát mới tên Giản Khiết, cực kì xinh đẹp và đanh đá, Thừa Khang và Giản Khiết liên tục xảy ra xích mích cho đến khi tình cảm bắt đầu nảy nở.

Đêm Hẹn Hò Đẫm Máu Chabak.Diễn Viên: Chung Gia Hân,Trần Chí Sâm,Lý Tư Kỳ,Mạch Trường Thanh,Cái Minh Huy

Đêm Hẹn Hò Đẫm Máu ChabakChưa Sub Năm: 2023

cuộc hành trình của cặp vợ chồng hạnh phúc Suwon và Miyou trong chuyến du lịch kỷ niệm một năm ngày cưới. Mọi thứ trở nên rắc rối khi một người lạ xuất hiện, chuyến đi lãng mạn bỗng chốc biến thành ác mộng kinh hoàng.

Bác Sĩ Quái Dị Black Jack.Diễn Viên: Kuwabara Satoshi,Tezuka Makoto

Bác Sĩ Quái Dị Black JackChưa Sub Năm: 1993

Đối tượng sử dụng ma túy đá chủ yếu là giới trẻ. Họ thích khám phá cái mới, thích cái thích độc đáo thích phiêu diêu. Ma túy đá vào người, họ sống trong ảo giác đến khi hết ảo giác, họ lại lờ đờ, mệt mỏi, không điều khiển được hành vi, trầm cảm, rối loạn tâm thần

Xem Phim Đua Ngựa - Grand Prix Chưa Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jun hee kim tae hee đã mất đi sự tự tin từ sau một tai nạn trong một cuộc đua ngựa cô quyết định từ bỏ sự nghiệp và đến vùng đảo jeju tại đây cô gặp u seok yang dong keun là người cũng đang gặp phải một vấn đề tương tự và anh đã khuyến khích cô trở lại với một cuộc đua ngựa khốc liệtđua ngựa,xem phim đua ngựa,download đua ngựa,xem online đua ngựa hd,xem đua ngựa nhanh,tai phim đua ngựa,grand prix,xem phim grand prix,download grand prix,xem online grand prix hd,xem grand prix nhanh,tai phim grand prix,kim tae hee,yang dong geun,park geun hyeong,ko doo sim