Từ Cõi Ngoài From Beyond.Diễn Viên: Jeffrey Combs,Barbara Crampton,Ted Sorel

Từ Cõi Ngoài From BeyondViệt Sub Năm: 1986

A group of scientists have developed the Resonator, a machine which allows whoever is within range to see beyond normal perceptible reality. But when the experiment succeeds, they are immediately attacked by terrible life forms.

Hồn Ma Báo Oán Shutter.Diễn Viên: Jeffrey Combs,Barbara Crampton,Ted Sorel

Hồn Ma Báo Oán ShutterViệt Sub Năm: 2008

Cặp vợ chồng trẻ Benjamin và Jane vừa mới cưới nhau thì người chồng liền đưa vợ mình qua Nhật sống vì công việc chính của anh là thợ chụp ảnh cho những người mẫu Nhật Bản. Nhưng khi đặt chân đến đất nước Phù Tang, hai vợ chồng bị một hồn ma của cô gái nào đó ám ảnh liên tục khiến cuộc sống gia đình trở nên rối ren, Jane nghi ngờ chồng mình có liên quan đến cô gái đó nên quyết định tìm hiểu chuyện này rõ ràng.

Chàng Trai Ngoại Cảm Odd Thomas.Diễn Viên: Anton Yelchin,Willem Dafoe,Addison Timli

Chàng Trai Ngoại Cảm Odd ThomasViệt Sub Năm: 2013

Tại một thị trấn sa mạc California, chàng thanh niên làm nghề đầu bếp có khả năng nhìn thấy được thế giới vô hình, biết được quá khứ và nhìn thấy sự việc tương lai, nhưng cậu ta không trở thành phù thủy. Odd Thomas gặp một cô bé đã chết nhờ giúp đở trừng trị tên lái xe say rượu đã tông vào cô, sau khi cho một trận tơi bời Odd Thomas đã giao tên lái xe cho cảnh sát.

Hoàn Hảo The Perfection.Diễn Viên: Anton Yelchin,Willem Dafoe,Addison Timli

Hoàn Hảo The PerfectionThuyết Minh Năm: 2019

kể về thiên tài âm nhạc Charlotte, cô là một người rất nổi tiếng trong giới Violin. Tuy nhiên một đối thủ khác xuất hiện là Lizze, một người từng học trường thanh nhạc cũ của Charlotte khiến cho tên tuổi của Charlotte bị đi xuống. Thế là Charlotte đã vạch sẵn một kế hoạch man rợ để đưa tên tuổi của Lizze nhưng không chỉ thế, đó là sự hủy hoại cả về thể xác lẫn tinh thần của cô gái...

Xem Phim Đứa Trẻ Bị Nguyền - The Hollow Child Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh khi bóng đêm phủ lên một thị trấn nhỏ nơi samantha một cô gái tuổi teen rắc rối đang chật vật tìm cho mình một gia đình nuôi mà cô thực sự thuộc về gia đình bố mẹ nuôi hiện tại của cô gồm liz garrett và em gái oliviađứa trẻ bị nguyền,xem phim đứa trẻ bị nguyền,download đứa trẻ bị nguyền,xem online đứa trẻ bị nguyền hd,xem đứa trẻ bị nguyền nhanh,tai phim đứa trẻ bị nguyền,the hollow child,xem phim the hollow child,download the hollow child,xem online the hollow child hd,xem the hollow child nhanh,tai phim the hollow child,jessica mcleod,hannah chera,john emmet tracy