Sát Thủ Tiền Thưởng Bounty Killer.Diễn Viên: Matthew Marsden,Kristanna Loken,Christian Pitre

Sát Thủ Tiền Thưởng Bounty KillerViệt Sub Năm: 2013

Một thế giới sụp đỗ, các thành phố lần lượt bị tàn phá nặng nề, một hội đồng được thành lập với hy vọng xây dựng một vùng đất tươi đẹp hơn. Để có được mục tiêu đó, hội đồng quyết định loại bỏ những tên tội phạm nguy hiểm nhất thế giới và bắt đầu với những người săn tiền thưởng từ dân thường, sát thủ, những người nổi tiếng và giàu có. Phim có sự góp mặt của siêu mẫu Kristanna Loken hé lộ nhiều cảnh quay đẫm máu.

Người Đưa Thư The Postman.Diễn Viên: Kevin Costner,Will Patton,Larenz Tate,Olivia Williams

Người Đưa Thư The PostmanViệt Sub Năm: 1997

kể về một người lữ khách đơn thương độc mã chống lại thế lực chủ nghĩa phát xít đen tối, Holnists do tổng chỉ huy General Bethlehem dẫn đầu. Tận dụng chiếc xe Jeep chuyển thư của Mỹ bị lãng quên trong một thời gian dài, người chiến sĩ này tự coi mình là nhân viên đưa thư và anh bắt đầu lên đường phân phát lá thư 15 năm tuổi.

Những Chú Mèo Cats.Diễn Viên: Kevin Costner,Will Patton,Larenz Tate,Olivia Williams

Những Chú Mèo CatsChưa Sub Năm: 2019

CATS của Universal Pictures và Working Title là tác phẩm chuyển thể từ vở nhạc kịch “Cats” được yêu thích của Andrew Lloyd Weber và những bài thơ trong tác phẩm “Old Possum’s Book of Practical Cats” của nhà văn T.S. Eliot.

Ngọn Núi Giữa Hai Ta The Mountain Between Us.Diễn Viên: Kate Winslet,Dermot Mulroney

Ngọn Núi Giữa Hai Ta The Mountain Between UsViệt Sub Năm: 2017

Kết hợp hai yếu tố phiêu lưu và lãng mạn, quyển sách này thuật lại mối tình cảm động giữa hai con người xa lạ sau vụ rơi máy bay kinh hoàng. Câu chuyện sinh tồn gay cấn nhưng lãng mạn ấy sẽ bước lên màn ảnh rộng qua diễn xuất xuất thần của người đẹp Titanic Kate Winslet và tài tử Idris Elba.

Xem Phim Đứng Đầu Luật Pháp - Above The Law Việt Sub (1988) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nicolo nico toscani là con trai của một người nhập cư đến từ sicily học võ thuật tại nhật bản tài năng của anh đã thu hút được sự chú ý và anh được tuyển vào làm việc cho cục tình báo trung ương mỹ trong thời gian hoạt động ở biên giới việt nam campuchia nico đã rất phẫn nỗ với zagon khi chứng kiến anh chàng này lợi dụng cuộc chiến tranh ở việt nam để buôn lậu ma tuý 15 năm sau nico đã rời cia và về làm thám tử ở chicago những cuộc điều tra và đụng độ đã giúp nico khám phá ra mốiđứng đầu luật pháp,xem phim đứng đầu luật pháp,download đứng đầu luật pháp,xem online đứng đầu luật pháp hd,xem đứng đầu luật pháp nhanh,tai phim đứng đầu luật pháp,above the law,xem phim above the law,download above the law,xem online above the law hd,xem above the law nhanh,tai phim above the law,steven seagal,pam grier,henry silva