Kẻ Săn Mồi Biển Sâu Underwater

Kẻ Săn Mồi Biển Sâu UnderwaterThuyết Minh Năm: 2020

Một trận động đất nghiêm trọng khiến phòng thí nghiệm dưới mặt nước bị tàn phá nghiêm trọng. Nữ kỹ sư Norah Price (Kristen Stewart) phải cùng đồng đội thoát khỏi đống đổ nát ở dàn khoan dầu. Không may, cơn chấn động đã đánh thức những sinh vật kỳ quái và hung hãn ở độ sâu 7 dặm dưới mực nước biển.

Ranh Giới Sống Còn Red Line.Diễn Viên: Nicole Gale Anderson,John Billingsley,Kunal Sharma

Ranh Giới Sống Còn Red LineViệt Sub Năm: 2013

Trên một chuyến tàu điện ngầm đến Los Angeles, đường hầm đột nhiên bị sập một phần, và một số người bị thương. Những người sống sót phải tìm ra những gì gây ra nó, và phải đối phó với những nguy cơ khủng bố mà họ phải đối mặt.

Sát Thủ Chuyên Nghiệp Killer Elite.Diễn Viên: Jason Statham,Clive Owen,Robert De Niro

Sát Thủ Chuyên Nghiệp Killer EliteThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim có sự tham gia của nam tài tử từng giành giải Oscar, Robert De Niro là Killer Elite sẽ ra mắt khán giả vào cuối tháng 9 tới. Trailer gồm những cảnh quay hành động ấn tượng của phim vừa được nhà sản xuất công bố.Đây là một bộ phim hành động dựa trên một câu chuyện có thật, “Killer Elite” theo bước diễn biến nhân vật chính là Danny Bryce – một đặc vụ không quân đã nghỉ hưu, khi anh buộc phải trở lại để giải cứu người cố vấn và cũng là người đỡ đầu tinh thần của anh trong đội đặc nhiệm.

Băng Đảng Miami A Miami Love Story.Diễn Viên: Lexi Delarosa,Miguel Fuego Duran,Paul Antoine

Băng Đảng Miami A Miami Love StoryThuyết Minh Năm: 2017

Patrick và Felipe, hai ông trùm lớn nhất ở Miami vốn luôn đối đầu nhau để giành phần thống trị thị trường ma túy. Khi cuộc chiến đang ở thế cân bằng thì mối tình của Flo em gái Patrick và cháu trai của Felipe như ngòi nổ khiến tình hình thế giới ngầm căng thẳng hơn bao giờ hết.

Xem Phim Đường Đua Máu - Siêu Tốc Độ: Race Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

2 anh em ranvir singh và rajeev singh có một cuộc sống bấp bênh họ kiếm tiền bằng tham gia đua ngựa chiến thắng là quyền lợi giống nòi nên họ sống chết cùng môn thể thao nguy hiểm này họ đang sống trong xã hội phức tạp của đất nước nam phi đầy rẫy những phản bội tham lam và trả thù thậm chí tình yêu còn gắn liền với động cơ riêng những rủi ro quá lớn và nhân đôi cho bọn họđường đua máu,xem phim đường đua máu,download đường đua máu,xem online đường đua máu hd,xem đường đua máu nhanh,tai phim đường đua máu,siêu tốc độ,race,xem phim siêu tốc độ,race,download siêu tốc độ,race,xem online siêu tốc độ,race hd,xem siêu tốc độ,race nhanh,tai phim siêu tốc độ,race,saif ali khan,akshaye khanna,bipasha basu