Bất Khả Chiến Bại Invincible

Bất Khả Chiến Bại InvincibleViệt Sub Năm: 2006

Vince Papale (Mark Wahlberg), 30 tuổi, là một thày giáo ở thành phố Philadelphia. Ngoài công việc yêu thích, anh còn có một gia đình yên ấm. Nhưng rồi một ngày nọ, anh mất việc do tình trạng suy thoái kinh tế trên toàn nước Mỹ. Vince buộc phải kiếm sống bằng nghề pha rượu bán thời gian tại một quán trong thành phố.

Sinh Tử Quyền Tốc Fist Power.Diễn Viên: Wenzhuo Zhao,Anthony Chau,Sang Wong,Gigi Lai

Sinh Tử Quyền Tốc Fist PowerViệt Sub Năm: 2000

Cheuk là một nhân viên an ninh lục địa, cô vô tình dính vào cuộc đua chống lại khủng bố khi anh ta phát hiện một người đàn ông đang giữ một trường học làm con tin để trao đổi với con trai nuôi của mình, do đó, Cheuk sử dụng nghệ thuật võ công của mình kỹ năng để cứ cậu bé và đem lại ông trở lại trước khi người đàn ông quyết định giết tất cả mọi người.

Đương Đầu Với Thử Thách 2 Die Hard 2.Diễn Viên: Wenzhuo Zhao,Anthony Chau,Sang Wong,Gigi Lai

Đương Đầu Với Thử Thách 2 Die Hard 2Thuyết Minh Năm: 1990

Đó là một ngày buồn thảm và kinh hoàng nhất của thành phố Lost Angelas, 230 hành khách trên một chuyến bay bị nổ tung khi chiếc máy bay đâm xầm xuống đất. Bọn khủng bố, đứng đầu là tên máu lạnh Col Stuart, đã dùng sự kiện kinh hoàng để gửi đến cảnh sát liên bang một thông điệp cứng rắn. Chúng muốn kẻ cầm đầu Franco Nero, đang bị áp giải trên một trong những chuyến bay cất cánh từ sân bay Dulles, phải được thả trong vòng 24 tiếng.

Diệt Chủng Hotel Rwanda.Diễn Viên: Don Cheadle,Sophie Okonedo,Joaquin Phoenix

Diệt Chủng Hotel RwandaViệt Sub Năm: 2004

Mười năm trước một số tội ác tồi tệ nhất trong lịch sử nhân loại đã diễn ra tại nước Rwanda - và trong một thời đại của truyền thông tốc độ cao và những tin tức vòng đồng hồ, những sự kiện đã gần như không được chú ý bởi phần còn lại của thế giới. Chỉ trong ba tháng, một triệu người bị sát hại dã man. Khi đối mặt với những hành động này không thể nói ra, lấy cảm hứng từ tình yêu dành cho gia đình của mình, một người bình thường triệu tập can đảm phi thường để tiết kiệm cuộc sống của hơn một

Xem Phim Đường Đua Tốc Độ - Over Drive Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thợ máy trưởng và kỹ sư ở spica racing người rất được các đồng nghiệp ngưỡng mộ hiyama naozumi – em trai anh là một tay đua thiên tài thuộc spicaka racingđường đua tốc độ,xem phim đường đua tốc độ,download đường đua tốc độ,xem online đường đua tốc độ hd,xem đường đua tốc độ nhanh,tai phim đường đua tốc độ,over drive,xem phim over drive,download over drive,xem online over drive hd,xem over drive nhanh,tai phim over drive