Bố Ngoan Bố Hư Daddys Home.Diễn Viên: Will Ferrell,Mark Wahlberg,Linda Cardellini

Bố Ngoan Bố Hư Daddys HomeThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh việc anh chồng Dusty trở về để can thiệp vào cuộc sống của vợ cũ cùng lũ con khi hay tin nàng vừa tái hôn. Brad – vốn đang là một phát thanh viên thành đạt và nỗ lực không ngừng để trở nên tuyệt vời nhất trong mắt con riêng của vợ – liệu có thể chiến thắng trước ông bố ruột Dusty, người có lối sống phóng túng, cực kỳ ngông cuồng?

Đại Ca Tôi Đi Học My Boss My Hero.Diễn Viên: Jung Jun Ho,Jung Oong In,Park Jun Kyu

Đại Ca Tôi Đi Học My Boss My HeroThuyết Minh Năm: 2001

Trong khi trình độ học vấn của các đàn em nhỏ tuổi khác càng lúc càng cao thì đại ca Du Shik còn chưa lấy được bằng tốt nghiệp phổ thông. Điều này đã không thể thuyết phục được những ông chủ khác trong bang tin vào năng lực của Du Shik.

Trung Tâm Mai Mối Cyrano Agency.Diễn Viên: Tae Woong Eom,Min Jung Lee,Daniel Choi

Trung Tâm Mai Mối Cyrano AgencyViệt Sub Năm: 2010

Một chàng trai nhút nhát không dám bày tỏ tình cảm với người con gái mình yêu nên đã nhờ Cyrano, người đàn ông xấu xí nhưng thông minh, hóm hỉnh viết thư bày tỏ tình cảm hộ mình. Cô gái động lòng trước những lời lẽ tràn đầy yêu thương trong những cánh thư và nhận lời hẹn hò với chàng trai nhút nhát mà không hề biết chủ nhân của những bức thư là Cyrano.

Bố Ngoan Bố Hư 2 Daddys Home 2.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Mel Gibson,Will Ferrell

Bố Ngoan Bố Hư 2 Daddys Home 2Việt Sub Năm: 2017

Tiếp nối sự thành công của phần phim năm 2015, bố đẻ Dusty (Mark Wahlberg) và bố dượng Brad (Will Ferrell) đã bắt tay nhau để cùng chuẩn bị một mùa Giáng sinh hoàn hảo. Mối quan hệ mới này đã được đặt vào thử thách khi người cha “cool ngầu” của Dusty (Mel Gibson) và người cha nhạy cảm (John Lithgow) cùng lúc xuất hiện và biến kỳ nghỉ lễ thành một mớ hỗn độn.

Xem Phim Eddie Murphy: Thô - Eddie Murphy: Raw Việt Sub (1987) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong chương trình độc diễn hài trực tiếp kinh điển này eddie murphy nhớ lại thời thơ ấu của mình qua những quan sát những màn giả giọng và nhớ lại đầy khiêu khícheddie murphy,thô,xem phim eddie murphy,thô,download eddie murphy,thô,xem online eddie murphy,thô hd,xem eddie murphy,thô nhanh,tai phim eddie murphy,thô,eddie murphy,raw,xem phim eddie murphy,raw,download eddie murphy,raw,xem online eddie murphy,raw hd,xem eddie murphy,raw nhanh,tai phim eddie murphy,raw