Cớm Người Máy Chappie.Diễn Viên: Neill Blomkamp

Cớm Người Máy ChappieThuyết Minh Năm: 2015

Phim Chappie (Cớm Người Máy) xoay quanh câu chuyện về một robot của lực lượng cảnh sát Johannesburg và bị bắt cóc bởi một nhóm tội phạm để phục vụ cho mục đích đen tối của chúng.

Solyaris Solaris.Diễn Viên: Natalya Bondarchuk,Donatas Banionis,Jüri Järvet

Solyaris SolarisViệt Sub Năm: 1972

Bộ phim đi theo những suy nghĩ và tư vấn của một người đàn ông, một nhà tâm lý học được gửi vào trạm không gian để nghiên cứu một vùng không gian bí ẩn mang tên Solaris Ocean. Công trình nghiên cứu mang tên Solaris này đặt căn cứ trên một hành tinh mà người ta cho rằng có một giống loài có trí thông minh đặc biệt.

Tenet Tenet (2020).Diễn Viên: Natalya Bondarchuk,Donatas Banionis,Jüri Järvet

Tenet Tenet (2020)Thuyết Minh Năm: 2020

Bom tấn được mong chờ năm 2020 đã chính thức ra mắt khán giả tại Việt Nam, sản phẩm mới nhất của phù thuỷ logic Christopher Nolan. Câu chuyện lần này sẽ khám phá khái niệm thời gian, trong đó có một người được gọi là Nhân Vật Chính do John David Washington thủ vai, anh cố tìm kiếm học thuyết đảo ngược thời gian để ngăn chặn Thế Chiến III.

Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Versus Kolossus.Diễn Viên: Natalya Bondarchuk,Donatas Banionis,Jüri Järvet

Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Versus KolossusViệt Sub Năm: 2015

kể về việc tìm kiếm một nguồn năng lượng mới của Nga, việc làm đó đã vô tình tái kích hoạt Kolossus - một robot khổng lồ từ thời Chiến Tranh Lạnh có thể đem tới tận thế. Cùng lúc đó, một Mega Shark mới đã xuất hiện, đe dọa an ninh toàn cầu.

Coyote Dustin Curtis Murphy.Diễn Viên: Natalya Bondarchuk,Donatas Banionis,Jüri Järvet

Coyote Dustin Curtis MurphyViệt Sub Năm: 2023

một câu chuyện về tình yêu cấm kỵ trong một tương lai hỗn loạn, nơi công nghệ dịch chuyển tức thời cho phép hai người tị nạn thoát khỏi cuộc diệt chủng. Khi họ tin tưởng vào một người điều khiển dịch chuyển trái phép, Ekaterina và Anya bị tách rời.

Xem Phim Europa Report - Truy Tìm Sự Sống Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

europa report là bộ phim khoa học viễn tưởng kể về một phi hành đoàn quốc tế tiến hành một nhiệm vụ tư nhân tài trợ để tìm kiếm sự sống trên mặt trăng lớn thứ tư của sao mộc không may họ không những tìm thấy sự sống mà nó còn kinh khủng hơn thếeuropa report,xem phim europa report,download europa report,xem online europa report hd,xem europa report nhanh,tai phim europa report,truy tìm sự sống,xem phim truy tìm sự sống,download truy tìm sự sống,xem online truy tìm sự sống hd,xem truy tìm sự sống nhanh,tai phim truy tìm sự sống,christian camargo,embeth davidtz,michael nyqvist