Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 We Were There Part 1

Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 We Were There Part 1Việt Sub Năm: 2012

mối tình kéo dài 10 năm giữa Motoharu Yano (Toma Ikuta thủ vai) & Nanami Takahashi (Yuriko Yoshitaka thủ vai). Trong suốt quãng đời trung học, Motoharu Yano luôn là một chàng trai nổi bật trong trường, nhưng cậu vẫn không thể quên đi cái chết của người bạn gái từ một tai nạn ô tô.

Một Thời Để Yêu Và Một Thời Để Chết A Time To Live And A Time To Die.Diễn Viên: Chia,Bao Chang,Neng Chang,Chih,Chen Chen

Một Thời Để Yêu Và Một Thời Để Chết A Time To Live And A Time To DieViệt Sub Năm: 1985

Tàn buổi café, mình vẫy tay gọi mấy em gái nhân viên để thanh toán thì bạn ngăn lại bảo các em ấy đang ăn cơm, chờ ăn xong đã. Trong lúc chờ ấy, bạn kể chuyện một người đàn ông bơi trên sông thì bị chuột rút, thấy thấp thoáng bóng thuyền đi qua anh toan kêu cứu nhưng nhìn vào trong thấy gia đình thuyền chài đang quây quần bên mâm cơm chiều nên anh ta thôi, chấp nhận chết đuối.

Điều Tốt Nhất Của Tôi The Best Of Me.Diễn Viên: James Marsden,Michelle Monaghan,Luke Bracey

Điều Tốt Nhất Của Tôi The Best Of MeViệt Sub Năm: 2014

kể về mối tình của Amanda và Dawnson. Hai người từng yêu nhau thời trung học, nhưng bị gia đình ngăn cấm vì khoảng cách giàu – nghèo nên chia tay. 20 năm sau, Amanda và Dawnson gặp lại nhau ở thị trấn nơi họ từng rời bỏ và phát hiện ra những rung động tình yêu xưa chưa từng mất đi. Thế nhưng, quay lại không phải việc dễ dàng, bởi Amanda giờ đã có chồng và làm mẹ.

Xem Phim Fleet Of Time - Năm Tháng Vội Vã Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của cửu dạ hồi bộ phim kể về cậu thiếu niên trần tầm tỏa sáng như ánh sáng mặt trời bành vu yến đóng cô gái si tình phương hồi nghệ ni đóng triệu diệp chiếc lốp dự phòng đơn thuần kiều nhiên chàng trai ấm áp ngụy thần đóng nữ thần phóng khoáng lâm gia mạt trương tử huyên đóng đó là 15 năm tuổi trẻ kỉ niệm và tình bạn mà họ những người bạn thân thiết đã cùng nhau vượt quafleet of time,xem phim fleet of time,download fleet of time,xem online fleet of time hd,xem fleet of time nhanh,tai phim fleet of time,năm tháng vội vã,xem phim năm tháng vội vã,download năm tháng vội vã,xem online năm tháng vội vã hd,xem năm tháng vội vã nhanh,tai phim năm tháng vội vã