Vô Gian Đạo 2 Infernal Affairs 2.Diễn Viên: Edison Chen,Shawn Yue,Anthony Wong Chau Sang

Vô Gian Đạo 2 Infernal Affairs 2Thuyết Minh Năm: 2003

Nghê Khôn, trùm xã hội đen bị sát hại. Nghê Vĩnh Hiếu, đứa con trai, lên kế vị và phát hiện ra viên cảnh sát trẻ Trần Vĩnh Nhân là con trai riêng của cha mình. Vĩnh Nhân bị đuổi khỏi sở cảnh sát.

Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1.Diễn Viên: Edison Chen,Shawn Yue,Anthony Wong Chau Sang

Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1Thuyết Minh Năm: 1993

Natasha Binder tới New Orleans để tìm lại người cha của mình, người đã bị mất tích bấy lâu nay. Trên chặng đường kiếm tìm, cô đã gặp một người đàn ông đặc biệt tên là Chance. Anh đã giúp cô khám phá ra sự thật rằng cha cô bị giết hại bởi một tổ chức chuyên biến con người thành trò kinh doanh. Cả hai đã cùng nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát New Orleans để quyết phanh phui ra sự thật này.

Xem Phim Gã Thô Bạo - Joe Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong bộ phim này cage sẽ vào vai một người đàn ông thô bạo và tình bạn kỳ lạ của ông ta với một cậu bé tuổi teen có tiền sử bị bạo hành do tye sheridan thủ vai vào vai một gã từng sống bằng nghề lừa đảo nhân vật của cage có đời sống tâm lý khá phức tạp ông ta luôn tìm cách tránh né những rắc rốigã thô bạo,xem phim gã thô bạo,download gã thô bạo,xem online gã thô bạo hd,xem gã thô bạo nhanh,tai phim gã thô bạo,joe,xem phim joe,download joe,xem online joe hd,xem joe nhanh,tai phim joe,nicolas cage,tye sheridan,adriene mishler,ronnie gene blevins