Boku No Tonari Ni Ankoku Hakaishin Ga Imasu. A Destructive God Sits Next To Me, Bokuhaka

Boku No Tonari Ni Ankoku Hakaishin Ga Imasu. A Destructive God Sits Next To Me, BokuhakaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Seri Koyuki, một nam sinh cao trung, người luôn tìm cách để tránh né những kẻ lạ mặt vì cậu ta biết dù gì thì mình vẫn sẽ thẳng thắn nói ra mọi thứ về mấy “trò hề” của họ. Và Kabuto Hanadori, bạn cùng lớp của Koyuki, một học sinh mắc hội chứng chuunibyou (hay hội chứng tuổi dậy thì) và tự vỗ ngực tuyên bố cái bịt mắt của mình là phong ấn của thần hủy diệt.

Carried By The Wind: Mặc Gió Cuốn Đi Kazemakase Tsukikage Ran.Diễn Viên: Wind,Borne Moon,Lit Ran,The Samurai Girl

Carried By The Wind: Mặc Gió Cuốn Đi Kazemakase Tsukikage RanViệt Sub Năm: 2000 (Tập 13/13)

một nữ ronin có tình yêu vô cùng mãnh liệt với rượu sake. Myao- một nữ du khách vui tính, vô tư, có tuyệt chiêu Mêu Thiết Quyền. Sau 1 cuộc gặp gỡ, 2 con người đó trở thành bạn đồng hành thân thiết, cùng nhau trải qua các cuộc phiêu lưu, đánh bại kẻ xấu, giúp đỡ người lành (1 cách tình cờ hay cố ý) trên nền bối cảnh Edo, Nhật Bản.

Astarotte No Omocha Lotte No Omocha!.Diễn Viên: Wind,Borne Moon,Lit Ran,The Samurai Girl

Astarotte No Omocha Lotte No Omocha!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12+ova/12)

Vào một ngày tại thế giới loài người - Midgar, Touhara Naoya được một người thầy bói (tự nhận thôi ) nói rằng có thể giúp cho Naoya tìm được một công việc "cực kỳ hoàn hảo và phù hợp"... Sau đó Naoya đã bị rơi vào một thế giới ma thuật - Alfheimr và được đưa đến vương quốc Ygvarland.

Inou-Battle Wa Nichijou-Kei No Naka De: Inobato, Inou-Battle In The Usually Daze When Supernatural Battles Became Commonplace: Inou Battle Within Everyday Life.Diễn Viên: Wind,Borne Moon,Lit Ran,The Samurai Girl

Inou-Battle Wa Nichijou-Kei No Naka De: Inobato, Inou-Battle In The Usually Daze When Supernatural Battles Became Commonplace: Inou Battle Within Everyday LifeViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Một ngày kia, bốn thành viên của clb Văn học cùng một bé ngoại lai bên ngoài tới chơi đã vô tình thức tỉnh siêu năng lực bên trong mình. Cứ tưởng là sẽ được lên đường đi giải cứu thế giới hay là sẽ trở thành anh hùng cứu nhân độ thế như các bộ phim viễn tưởng, ai dè họ vẫn là những cô cậu thanh thiếu niên tuổi học trò chẳng có gì làm giữa cái thế giới bình yên này.

Xem Phim Gal To Kyouryuu - Gal And Dinosaur, Gyaru To Kyouryuu Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngày nọ kaede một con gyaru nhặt được một con khủng long và bắt đầu sống với nó bộ phim hài ngắn mô tả cuộc sống hàng ngày của họ với nhau khi khủng long ăn thức ăn của con người xem tv vgal to kyouryuu,xem phim gal to kyouryuu,download gal to kyouryuu,xem online gal to kyouryuu hd,xem gal to kyouryuu nhanh,tai phim gal to kyouryuu,gal and dinosaur,gyaru to kyouryuu,xem phim gal and dinosaur,gyaru to kyouryuu,download gal and dinosaur,gyaru to kyouryuu,xem online gal and dinosaur,gyaru to kyouryuu hd,xem gal and dinosaur,gyaru to kyouryuu nhanh,tai phim gal and dinosaur,gyaru to kyouryuu