Gió Lớn Thổi Qua Blowing In The Wind

Gió Lớn Thổi Qua Blowing In The WindViệt Sub Năm: 2019 (Tập 28/28)

Gió lớn thổi qua là câu chuyện tình yêu của những người trẻ yêu thích leo núi, cùng tham gia câu lạc bộ leo núi. Trong quá trình trưởng thành, đối mặt với các vấn đề của bản thân, dần dần thoát khỏi những ràng buộc tăm tối, chữa lành các vết thương của bản thân, vẽ nên một bức tranh thanh xuân nhiệt huyết, tươi trẻ.

Sing My Crush: Truy Phong Follow The Wind

Sing My Crush: Truy Phong Follow The WindViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

Vì mối tình đầu thất bại nên Baram, thành viên chủ lực của nhóm nhạc Ddara Baram, trở nên rất thận trọng trong các mối quan hệ. Han Tae, bạn thân nhất của Baram là người đại diện của anh đồng thời cũng là người yêu thầm Baram trong một thời gian dài.

Sứ Mệnh Và Con Tim: Duyên Trời Định The Crown Princess: Likit Ruk.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Yaya Urassaya Sperbund

Sứ Mệnh Và Con Tim: Duyên Trời Định The Crown Princess: Likit RukViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

công chúa Alice (Yaya), người kế vị thứ nhất của vương quốc Harrisort. Cha cô là thái tử Charles, mẹ là Nathalie. Họ đã qua đời khi cô còn bé. Vì từ nhỏ đối diện với nhiều kẻ thù muốn hãm hại mình nên cô bắt buộc phải trở nên mạnh mẽ, kiên cường. Thế nhưng ít ai biết, ẩn sâu vẻ bề ngoài tự tin ấy lại là một cô gái yếu đuối, mỏng manh và cũng cần có một bờ vai vững chắc để nương tựa.

Thiên Kim Nữ Tặc Lady And Liar.Diễn Viên: Chu Hiểu Bằng,Mã Hoa Can

Thiên Kim Nữ Tặc Lady And LiarViệt Sub Năm: 2015 (Tập 24/46)

bộ phim có bối cảnh những năm 30 ở Thượng Hải. Câu chuyện xoay quanh hai người con gái: Tưởng Tâm (Đường Yên), cô con gái bị mất tích từ lâu của một gia đình giàu có và Đỗ Tiểu Hàn (Dương Dung), một tên trộm vừa mới vượt ngục . Sau một tai nạn trên biển, Tưởng Tâm đã bị mất đi ký ức của mình . Đỗ Tiểu Hàn đã tận dụng cơ hội này để giả mạo làm Tưởng Tâm và có cuộc sống vinh hoa phú quý. Sau khi lưu lạc, Tưởng Tâm đã gặp và làm quen với Bạch Chính Kình (Lưu Khải Uy), ông chủ của tổ chức phản động

Mùa Hè Của Hồ Ly Fox Fall In Love.Diễn Viên: Khương Triều,Đàm Tùng Vận

Mùa Hè Của Hồ Ly Fox Fall In LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 44/44)

Cố Thừa Trạch là chủ tịch tập đoàn Cố thi, là con nuôi của của Cố Thái Thái. Cố Thái Thái mong muốn Cố Cẩm Quân vào công ty của mình làm việc, nhưng Cẩm Quân lại không một chút để ý. Vì thế Cố Thái Thái bố trí Cố Thừa Trạch giúp đỡ Cẩm Quân nhậm chức.

Xem Phim Ghen Thù Ghen Hận - Ruen Rissaya Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một mối thù hận về tình yêu từ đời bố kéo dài tới đời con mình trải qua 2 thế hệghen thù ghen hận,xem phim ghen thù ghen hận,download ghen thù ghen hận,xem online ghen thù ghen hận hd,xem ghen thù ghen hận nhanh,tai phim ghen thù ghen hận,ruen rissaya,xem phim ruen rissaya,download ruen rissaya,xem online ruen rissaya hd,xem ruen rissaya nhanh,tai phim ruen rissaya,por tridsadee sahawong,namtarn pichukkana wongsarattanasin