Đột Kích Màn Đêm Sleepless

Đột Kích Màn Đêm SleeplessThuyết Minh Năm: 2017

Sau khi phi vụ vận chuyển ma túy trái phép gặp thất bại bởi hai cảnh sát Vincent Downs (Jamie Foxx) và Sean (Tip “T.I.” Harris), gã chủ sòng bài Stan Rubino (Dermot Mulroney) quyết định ra tay trả thù bằng cách bắt cóc con trai của Vincent (Octavius J. Johnson).

Sinh Tử Quyền Tốc Fist Power.Diễn Viên: Wenzhuo Zhao,Anthony Chau,Sang Wong,Gigi Lai

Sinh Tử Quyền Tốc Fist PowerViệt Sub Năm: 2000

Cheuk là một nhân viên an ninh lục địa, cô vô tình dính vào cuộc đua chống lại khủng bố khi anh ta phát hiện một người đàn ông đang giữ một trường học làm con tin để trao đổi với con trai nuôi của mình, do đó, Cheuk sử dụng nghệ thuật võ công của mình kỹ năng để cứ cậu bé và đem lại ông trở lại trước khi người đàn ông quyết định giết tất cả mọi người.

Kẻ Chống Đối Stand Up Guys.Diễn Viên: Al Pacino,Alan Arkin,Christopher Walken

Kẻ Chống Đối Stand Up GuysViệt Sub Năm: 2012

Hai người bạn thân mới ra tù sau một thời gian dài, họ cố gắng hòa nhập lại cuộc sống, nhưng vô tình họ đã dính vào những chuyện rắc rối khiến công việc trở nên không thể.

Cuộc Chiến Băng Đảng The Asian Connection.Diễn Viên: Steven Seagal,Michael Jai White,Ron Smoorenburg,Pim Bubear

Cuộc Chiến Băng Đảng The Asian ConnectionThuyết Minh Năm: 2016

Hai con người bị trục xuất khỏi Mỹ, Jack và Sam vô tình đánh cắp số tiền của một tay trùm ma túy khi họ cướp hàng loạt nhà băng ở vùng Đông Nam Á và trở thành mục tiêu trả thù của băng Đảng của Trùm ma túy này. Sau khi Sam bị Giết, Jack trở về với tình yêu của đời mình, Pom, và cặp đôi trở thành Bonnie và Clyde thời hiện đại với kế hoạch chống lại băng đảng đó.

Xem Phim Gia Tộc Huyền Bí - Beautiful Creatures Thuyết Minh (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim xoay quanh việc chàng trai trẻ ethan luôn muốn rời khỏi thị trấn nhỏ ở miền nam mà anh luôn cho là tẻ nhạt của mình cho đến khi anh gặp lena – cô gái bí ẩn mới chuyển đến thị trấn tình yêu của họ vừa chớm nở đã gặp phải những hiểm nguy cấm cản đến từ lời nguyền cổ xưa của gia tộc dark và khi những bí ẩn vừa được hé mở thì cũng là lúc cuộc chiến giữa ánh sáng và bóng tối giữa cái thiện và cái ác bắt đầugia tộc huyền bí,xem phim gia tộc huyền bí,download gia tộc huyền bí,xem online gia tộc huyền bí hd,xem gia tộc huyền bí nhanh,tai phim gia tộc huyền bí,beautiful creatures,xem phim beautiful creatures,download beautiful creatures,xem online beautiful creatures hd,xem beautiful creatures nhanh,tai phim beautiful creatures,alden ehrenreich,alice englert,viola davis