Cuộc Chiến Mới Lucky.Diễn Viên: Galla Borowski,Anna Chitashvili,Jose Claudio

Cuộc Chiến Mới LuckyViệt Sub Năm: 2016

một người nhập cư không có giấy tờ, đấu tranh để đi đến New York nhưng thấy mình bị bắt trong một mạng lưới tội phạm và giết người, buộc ông phải hành động cực đoan.

Mùa Xuân Seoul 12.12: The Day.Diễn Viên: Galla Borowski,Anna Chitashvili,Jose Claudio

Mùa Xuân Seoul 12.12: The DayViệt Sub Năm: 2023

Sau vụ ám sát Tổng thống Park năm 1979, nhiều phe phái quân sự tranh giành quyền kiểm soát trong một cuộc đảo chính bạo lực trong bộ phim hành động thời kỳ căng thẳng này của Hàn Quốc.

Bàn Tay Ngoại Cảm The Gifted Hand.Diễn Viên: Kim Beom,Esom,Kang,Woo Kim

Bàn Tay Ngoại Cảm The Gifted HandViệt Sub Năm: 2013

Kim Bum vào vai Joon, chàng trai trẻ tuổi vẽ graffiti. Bất ngờ xảy ra một vụ bắt cóc trẻ em và sát hại tại khu vực quản lý của cảnh sát điều tra Yang Joon Dong. Trong quá trình điều tra, anh tình cờ phát hiện ra bức vẽ sơn màu trên tường ngoài khu công cộng hoàn toàn giống như hiện trường vụ án. Đó là bức vẽ của Joon và cảnh sát bắt đầu nghi ngờ Joon.

Xem Phim Giá Treo Tử Thần 2 - The Gallows Act Ii Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp nối phần trước trong giá treo tử thần 2 khi auna rue chuyển đến trường mới cô chạm mặt một linh hồn độc ác sau khi tham gia một thử thách lan truyềngiá treo tử thần 2,xem phim giá treo tử thần 2,download giá treo tử thần 2,xem online giá treo tử thần 2 hd,xem giá treo tử thần 2 nhanh,tai phim giá treo tử thần 2,the gallows act ii,xem phim the gallows act ii,download the gallows act ii,xem online the gallows act ii hd,xem the gallows act ii nhanh,tai phim the gallows act ii