Quá Giang Transit.Diễn Viên: Jim Caviezel,James Frain,Elisabeth Röhm

Quá Giang TransitThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim Quá Giang, tựa gốc tiếng anh Transit, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Antonio Negret, với sự tham gia của các diễn viên - Jim Caviezel, James Frain, Elisabeth Röhm, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như After Dark Films, Signature Entertainment, Bettis Productions Limited vào năm 2012.

Leon Sát Thủ Chuyên Nghiệp The Professional.Diễn Viên: Jean Reno,Gary Oldman,Natalie Portman

Leon Sát Thủ Chuyên Nghiệp The ProfessionalThuyết Minh Năm: 1994

Mathilda , một mười hai tuổi cô gái New York, đang sống một cuộc sống không mong muốn trong nửa gia đình. Cha cô lưu thuốc cho cảnh sát hai mặt Norman Stansfield . Chỉ em trai của cô Mathilda giữ phá vỡ ngoài . Một ngày nọ, Stansfield và nhóm của ông trả thù tàn nhẫn cha cô để kéo dài các loại thuốc một chút, do đó giết chết cả gia đình.

Dị Biệt 3: Những Kẻ Trung Kiên The Divergent Series: Allegiant.Diễn Viên: Shailene Woodley,Zoë Kravitz,Theo James,Miles Teller,Naomi Watts

Dị Biệt 3: Những Kẻ Trung Kiên The Divergent Series: AllegiantThuyết Minh Năm: 2016

Tris, Four và nhóm bạn quyết định vượt qua bức tường bao quanh Chicago sau khi biết được những âm mưu động trời của quân nổi loạn. Nhưng không ai trong số họ có thể tưởng tượng được nguy hiểm và cả sự thật khủng khiếp ở bên kia bức tường. Cả nhóm sốc khi nhìn thấy quang cảnh bên dưới là vùng đất hoang tàn, được nhuốm thẫm sắc đỏ. Trong hành trình này, Tris phải đối mặt với tổ chức bí ẩn mới có tên Bureau of Genetic Welfare.

Xem Phim Gián Điệp - The Exception Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người lính đức cố gắng xác định liệu cuộc kháng chiến của người hà lan đã tạo ra một gián điệp để thâm nhập vào nhà của kaiser wilhelm ở hà lan trong thời kỳ chiến tranh thế giới thứ nhất nhưng rơi vào tay một phụ nữ người do thái gốc do thái trong quá trình điều tragián điệp,xem phim gián điệp,download gián điệp,xem online gián điệp hd,xem gián điệp nhanh,tai phim gián điệp,the exception,xem phim the exception,download the exception,xem online the exception hd,xem the exception nhanh,tai phim the exception,jai courtney,anton lesser