Quái Vật Biến Hình The Thing.Diễn Viên: Kurt Russell,Wilford Brimley,David Clennon,Keith David,Richard Dysart

Quái Vật Biến Hình The ThingThuyết Minh Năm: 1982

Một nhóm nhà khoa học đang nghiên cứu tại Nam cực bị một loài sinh vật lạ đến từ ngoài không gian tấn công. Sinh vật này không chỉ xảo quyệt, thông minh, có trí tuệ của một nền văn minh đi trước ta hàng triệu năm mà còn có khả năng nhân bản cực nhanh, chỉ với vài tế bào xâm nhiễm là chúng có thể khống chế và đội lốt con người.

Bá Vương Tạ Giáp Bury Me High.Diễn Viên: Moon Lee,Kar Lok Chin,Sibelle Hu

Bá Vương Tạ Giáp Bury Me HighViệt Sub Năm: 1991

Bí mật về phong thủy liên quan đến sự thành bại, tồn vong của số phận. Cả 3 người đều xa lạ chỉ có một điểm chung là cha của họ có quan hệ với nhau, khi chết họ dựa vào phong thủy để chôn mình nhằm để lại sự phù hộ cho con cháu mình : Một người chôn ở địa thế tài lộc con gái ông ta sau này rất giàu có, một người chôn ỡ mộ trí

Vùng Đất Khổ Cực Hell.Diễn Viên: Hannah Herzsprung,Stipe Erceg,Lisa Vicari,Michael Kranz,Angela Winkler,Lars Eidinger

Vùng Đất Khổ Cực HellViệt Sub Năm: 2011

Bối cảnh diễn ra vào năm 2016, khi nhiệt độ trái đất tăng cao. Mọi thứ bị thiêu rụi. Nguồn nước và lương thực cạn kiệt. Trước nguy cơ diệt vong, loài người phải chống chọi với cái nóng khắc nghiệt, đồng thời phải đấu tranh cho sự sống của mình trước đồng loại.

Căn Phòng Cám Dỗ The Room.Diễn Viên: Peter Otoole,Alec Guinness,Anthony Quinn

Căn Phòng Cám Dỗ The RoomViệt Sub Năm: 2020

Sau khi chuyển đến căn biệt thự ở một khu vực hoang vu, vợ chồng Kate và Matt tìm được căn phòng bí mật có khả năng đáp ứng tất cả mong muốn: quần áo đắt tiền, tranh nghệ thuật của họa sĩ Van Gosh hay tiền chất đống thành núi,...Một ngày kia, Kate mong ước có con và từ đó họ đối diện với những hậu quả khó lường từ ước muốn ấy.

Xem Phim Giang Hồ - Triad Underworld Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi vợ sinh con hùng trưởng nhóm triad quyết định từ bỏ thế giới gangster mặc dù anh không biết liệu đây có phải là quyết định đúng đắn cũng vào thời điểm đó một cuộc chiến khốc liệt nổ ra trong thế giới jiang hu liệu anh có đạt được tâm nguyện của mình mời các bạn theo dõi bộ phimgiang hồ,xem phim giang hồ,download giang hồ,xem online giang hồ hd,xem giang hồ nhanh,tai phim giang hồ,triad underworld,xem phim triad underworld,download triad underworld,xem online triad underworld hd,xem triad underworld nhanh,tai phim triad underworld,andy lau,jackie chan,shawn yue