Cưng Baby Season 1.Diễn Viên: La Tấn,Lữ Nhất,Vương Địch,Đường Yên,Luo Jin,Tang Yan

Cưng Baby Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

dựa trên câu chuyện có thật xoay quanh cuộc sống của hai nữ sinh "rich kids" Chiara (Benedetta Porcaroli) và Ludovica (Alice Pagani) đến từ giới thượng lưu của Rome, Ý. Chán nản với cuộc sống áp lực, giả tạo bị chi phối bởi đồng tiền, hai cô nàng tuổi teen rủ nhau làm gái mại dâm ban đêm.

Điều Cơ Bản Elementary.Diễn Viên: Lucy Liu,Jonny Lee Miller,Aidan Quinn

Điều Cơ Bản ElementaryViệt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

New York thành phố hiện đại bậc nhất Hoa Kỳ, cũng là thành phố của tội phạm thế kỷ 21. Các cơ quan điều tra tận dụng triệt để khoa học kỹ thuật phục vụ cho phá án và phòng chống tội phạm. Lối suy luận phá án dựa trên chứng cớ tại hiện trường bị cho là không còn "đát dụng võ".

Hành Vi Phạm Tội Phần 7 Criminal Minds Season 7.Diễn Viên: Lucy Liu,Jonny Lee Miller,Aidan Quinn

Hành Vi Phạm Tội Phần 7 Criminal Minds Season 7Việt Sub Năm: 2011 (Tập 23/23)

Trong phim Hành Vi Phạm Tội 7, là thành viên đội chống tội phạm, bạn xem xét qua hiện trường để tìm chứng cứ, thẩm vấn những nhân chứng và nghi can, và cẩn thận phân tích các chứng cứ để tìm ra thủ phạm. Xem phim này bạn sẽ thấy các thành viên BAU (Đơn vị phân tích hành vi) phải tìm ra kẻ giết người hàng loạt đang gây án ở một thị trấn trước khi quá muộn.

Xem Phim Giấu Tội - Your Honor Thuyết Minh (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một vị thẩm phán đáng kính của new orleans 8211 cố gắng che giấu mọi dấu vết của cậu con trai để lại sau khi đâm chết con trai của một gia đình tội phạm lớn nhất thành phốgiấu tội,xem phim giấu tội,download giấu tội,xem online giấu tội hd,xem giấu tội nhanh,tai phim giấu tội,your honor,xem phim your honor,download your honor,xem online your honor hd,xem your honor nhanh,tai phim your honor