Người Cha Hoàn Hảo Worlds Greatest Dad.Diễn Viên: Robin Williams,Daryl Sabara,Morgan Murphy

Người Cha Hoàn Hảo Worlds Greatest DadViệt Sub Năm: 2009

Lance Clayton (Robin Williams) là một người đã học được cách chấp nhận mọi thứ. Ông mong ước có được một cuộc sống giàu sang và là một tác giả nổi tiếng, nhưng ở hiện tại, Lance chỉ là một giáo viên dạy thơ trung học. Ông hẹn hò với một giáo viên dạy nghệ thuật ở trường nhưng cô không thực sự nghiêm túc trong chuyện này, thậm chí còn không muốn công bố họ đang hẹn hò. Còn Kyle, cậu con trai độc nhất của Lance, là một tên đại ngốc và luôn lạnh nhạt với cha mình.

Không Mất Một Em Not One Less.Diễn Viên: Robin Williams,Daryl Sabara,Morgan Murphy

Không Mất Một Em Not One LessViệt Sub Năm: 1999

Phim kể về câu chuyện tại 1 làng quê hẻo lánh Trung quốc, nơi cơ sở vật chất thiếu thốn, đặc biệt là giáo dục. Một lớp học của làng có đủ các em từ nhà trẻ đến lớp tiểu học. Thầy chủ nhiệm lớp học gia đình có việc, và thầy xin nghỉ 1 tháng.

Bản Năng Hoang Dại Voyagers.Diễn Viên: Robin Williams,Daryl Sabara,Morgan Murphy

Bản Năng Hoang Dại VoyagersViệt Sub Năm: 2021

Trong một tương lai không xa khi nhân loại đang trên bờ vực diệt chủng, một nhóm thanh thiếu niên được nuôi dưỡng để phục vụ cho mục đích khai thác trí tuệ và chấp nhận sai khiến. Họ bắt đầu một chuyến hành trình thám hiểm khai phá một hành tinh xa xôi khác.

Sau 10 Năm 10 Years.Diễn Viên: Channing Tatum,Rosario Dawson,Chris Pratt

Sau 10 Năm 10 YearsViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm bạn gặp gỡ tại một buổi họp lớp trung học sau một thập kỷ. Jake, yêu say đắm cô bạn gái (Jenna Dewan-Tatum) và chuẩn bị cầu hôn - thì tình cờ gặp bóng hồng nóng bỏng từ thời đi học (Rosario Dawson) lần đầu tiên sau 10 năm.

Tua Thời Gian Time Lapse.Diễn Viên: Danielle Panabaker,Matt Oleary,George Finn

Tua Thời Gian Time LapseViệt Sub Năm: 2014

Ba người bạn khám phá ra một bí ẩn mà máy chụp ảnh 24 giờ mỗi ngày trong tương lai và âm mưu sử dụng nó cho mục đích cá nhân nhưng mọi việc diễn ra không suôn sẻ...

Xem Phim Giày Của Người Chết - Dead Mans Shoes Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

richard paddy considine một lính dù trở về nhà từ quân đội để trả thù những kẻ đã hành hạ anh trai mình là anthony tại một nông trại bị bỏ rơi gần thị trấn bộ phim đã mang lại cho khán giả những khung cảnh về tuổi thơ xen kẽ với những hồi tưởng cũng như sự đối đầu của anthony với các băng nhóm thanh thiếu niêngiày của người chết,xem phim giày của người chết,download giày của người chết,xem online giày của người chết hd,xem giày của người chết nhanh,tai phim giày của người chết,dead mans shoes,xem phim dead mans shoes,download dead mans shoes,xem online dead mans shoes hd,xem dead mans shoes nhanh,tai phim dead mans shoes,paddy considine,gary stretch,toby kebbell