Người Nhện 1 Spiderman 1.Diễn Viên: Tobey Maguire,Willem Dafoe,Kirsten Dunst

Người Nhện 1 Spiderman 1Việt Sub Năm: 2002

Một cậu bé mồ côi từ nhỏ sống với chú dì tại New York. Tính tình có phần rụt rè và hơi trầm nhưng cuộc sống của cậu hoàn toàn bình thường như bao nam sinh viên khác. Rồi tất cả đã thay đổi khi đột nhiên cậu trở thành vị cứu tinh của cả thế giới! Đó là Peter Parker (Tobey Maguire) hàng ngày lang thang chụp ảnh cho tờ báo của trường.

Giải Cứu Trái Đất Cat 8.Diễn Viên: Matthew Modine,Maxim Roy,Ted Whittall

Giải Cứu Trái Đất Cat 8Việt Sub Năm: 2013

William Danville nhà vật lý năng lượng hàng đầu của Mỹ, nghiên cứu dự án về năng lượng phục vụ nhân loại, nhưng Lầu Năm Góc muốn sử dụng vào mục đích quân sự, nhưng ông cương quyết bác bỏ và bị tống giam vào tù. Dự án tiếp tục được triển khai, dưới áp lực và thiếu năng lực của Bộ trưởng Quốc phòng, ông đã cho thử nghiệm quá sớm đã gây nên một cơn địa chấn kinh hoàng khắp toàn cầu, một luồng plasma từ mặt trời phóng xuống đốt cháy, phá hủy tất cả mọi vật trên trái đất, đất đai đồi núi sụp lở,

Ngài Bá Tước Lạc Vào Tương Lai Les Visiteurs.Diễn Viên: Christian Clavier,Jean Reno,Valérie Lemercier

Ngài Bá Tước Lạc Vào Tương Lai Les VisiteursViệt Sub Năm: 1993

Hai thầy trò ông Bá tước nhờ vào thầy phù thủy để đưa mình về tương lai nhằm cứu vãn đám cưới, nhưng có một sự sai lầm lão phù thủy già lại đưa họ về nước pháp thời hiện đại... Chính sự khác biệt về thời gian đã gây ra không ít tình huống dở khóc dở cười. Liệu Ngài Bá tước có thể trở về đúng thời điểm để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình không? Hãy cùng theo dõi cuộc phiêu lưu tới tương lai của Ngài Bá tước và gã hầu nhé!

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: Covenant.Diễn Viên: Katherine Waterston,Michael Fassbender,Noomi Rapace

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: CovenantThuyết Minh Năm: 2017

Ra mắt vào năm 2012, Prometheus của đạo diễn Ridley Scott đã nhận 1 đề cử Oscar danh giá và được xem là tác phẩm tái khởi động loạt phim quái vật không gian nổi tiếng (1979 – 1997). Phần hậu truyện của phim mang tên Alien: Covenant sẽ tiếp nối phần trước và liên kết với series huyền thoại Alien của thế kỷ trước.

Xem Phim Giống Loài Dị Biệt - Border Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tina eva melander đóng là một phụ nữ xấu xí có khả năng đánh hơi kỳ dị để phát hiện cảm xúc của người khác cô hỗ trợ cho cảnh sát trong chuyên án phá đường dây phim ấu dâm một ngày nọ cô gặp vore eero milinoff đóng một người đàn ông có vẻ ngoài và khả năng tương tự họ bắt đầu một mối quan hệ đầy bản năng từ đó cô phát hiện ra nguồn gốc của bản thân cũng như những điều kì lạ trong cơ thể của mìnhgiống loài dị biệt,xem phim giống loài dị biệt,download giống loài dị biệt,xem online giống loài dị biệt hd,xem giống loài dị biệt nhanh,tai phim giống loài dị biệt,border,xem phim border,download border,xem online border hd,xem border nhanh,tai phim border,eva melander,eero milonoff,jörgen thorsson,ann petrén