Kaguya-Sama: Love Is War Cuộc Chiến Tỏ Tình Live Action

Kaguya-Sama: Love Is War Cuộc Chiến Tỏ Tình Live ActionViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về Miyuki Shirogane và Kaguya Shinomiya, vốn là hai nhân vật nổi đình đám của ngôi trường quý tộc mà họ đang theo học. Kaguya Shinomiya là hội phó hội học sinh, một quý cô tiểu thư sở hữu trí tuệ siêu phàm và là người đã giành được vô số các giải thưởng lớn tại các cuộc thi trong và ngoài nước.

Shinjuku Swan Kabukicho Scout Survival

Shinjuku Swan Kabukicho Scout SurvivalViệt Sub Năm: 2015

Bối cảnh bộ phim xoay quanh Kabukicho, khu phố đèn đỏ ăn chơi vô cùng nổi tiếng nằm ở thành phố Shinjuku, Tokyo, Nhật Bản. Đồng thời bộ phim cũng sẽ mô tả rất rõ nét về một cái nghề đặc trưng ở khu phố đèn đỏ này, đó chính là nghề scout.

Kamen Rider Reiwa The First Generation

Kamen Rider Reiwa The First GenerationViệt Sub Năm: 2019

Phần phim cross-over giữa Kamen Rider Zero-One và Kamen Rider Zi-O. Đây cũng là bộ phim dài đầu tiên của Kamen Rider trong kỷ nguyên Reiwa. 12 năm trước, sự cố "Daybreak Town" đã khiến cả thế giới thay đổi và mang đến sự phồn thịnh mới cho trí tuệ nhân tạo. Nhưng nếu tất cả chuyện đó đều thay đổi thì sẽ ra sao?

Xem Phim Gokaiger Goseiger Super Sentai - 199 Hero Great Battle Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được lấy bối cảnh từ sau tập 16 của kaizoku sentai gokaiger đế quốc vũ trụ zangyack kẻ thù trong gokaiger đã liên minh với the black cross army kẻ thù trong goranger vừa mới hồi sinh từ địa ngục và chuẩn bị kế hoạch thôn tính trái đất cùng với 34 chiến đội từ quá khứ đã được tập hợp đông đủ gokaiger phải làm sao để cứu lấy hành tinh xinh đẹp của chúng ta đâygokaiger goseiger super sentai,xem phim gokaiger goseiger super sentai,download gokaiger goseiger super sentai,xem online gokaiger goseiger super sentai hd,xem gokaiger goseiger super sentai nhanh,tai phim gokaiger goseiger super sentai,199 hero great battle,xem phim 199 hero great battle,download 199 hero great battle,xem online 199 hero great battle hd,xem 199 hero great battle nhanh,tai phim 199 hero great battle