Rikekoi Rikei Ga Koi Ni Ochita No De Shoumei Shitemita.

Rikekoi Rikei Ga Koi Ni Ochita No De Shoumei Shitemita.Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh hai nhà khoa học thiên tài là Ayame Himuro và Shinya Yukimura. Một ngày nọ, nữ bác học Himuro đã thổ lộ tình cảm của mình với Yukimura. Thế là cặp đôi ngốc này đã dùng mọi bằng chứng khoa học để chứng minh tình yêu của mình. Liệu cặp đôi này có thể dùng những con số, dữ liệu để hiểu về tình yêu hay không?

Nhất Hưu Hòa Thượng Hoạt Hình Phật Giáo

Nhất Hưu Hòa Thượng Hoạt Hình Phật GiáoViệt Sub Năm: 1986 (Tập 100/100)

Nhất Hưu hòa thượng khi còn nhỏ 10 tuổi là một chú tiểu rất thông minh, trí huệ, lanh lợi, lại vừa có lòng từ bi nhân hậu. Nhất Hưu thường dùng phương pháp "Đối Trị Đáp" hay còn gọi là "Gậy Ông Đập Lưng Ông". Tức là khi người ta hỏi Nhất Hưu điều gì không thể nào làm được, thì Nhất Hưu cũng áp dụng từ câu hỏi không thể nào làm được của họ mà hỏi lại họ điều không thể làm được.

Kyuuketsuki Sugu Shinu Kyuushi, The Vampire Dies In No Time

Kyuuketsuki Sugu Shinu Kyuushi, The Vampire Dies In No TimeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Một gã thợ săn mà cà rồng đột nhập và một lâu đài ma quái để hạ một tên ma cà rồng chuyên bắt cóc trẻ con. Nhưng anh ta lại phát hiện ra rằng tên ma cà rồng sống ở đấy vô cùng yếu ớt, dễ dàng tan thành tro bụi chỉ với mấy vấn đề bé tẹo, còn đứa bé mất tích thì thật sự không hề bị hắn bắt cóc mà chỉ chui vào đó để chơi game.

Xem Phim Gokujou Seitokai - Best Student Council Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

randou rino là một cô gái có tình tình rất nhí nhảnh và hay mang một con rối trên tay cô ấy được nhận vào trường tư thục dành cho nữ sinh nhờ sự nhí nhảnh hiếu kì và chân thành cô ấy đã được vào hội đồng hội học sinh trường gokujou họ là những người có nhiều quyền lực nhất trong số các học sinh nhờ có cô ấy mà các thành viên trong hội đồng đã gắn bó nhau hơn mặc dù cô ấy không tài năng gì mà thậm chí chỉ là một cô gái vụng về nhất trong nhóm mời các bạn đón xem câu chuyện hài và vui nhộngokujou seitokai,xem phim gokujou seitokai,download gokujou seitokai,xem online gokujou seitokai hd,xem gokujou seitokai nhanh,tai phim gokujou seitokai,best student council,xem phim best student council,download best student council,xem online best student council hd,xem best student council nhanh,tai phim best student council