Nụ Hôn Thiên Đường Paradise Kiss

Nụ Hôn Thiên Đường Paradise KissViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Yukari là một nữ sinh trung học đã quá chán nản với cuộc sống vô nghĩa chỉ biết học và làm vui lòng người lớn của mình. Khi nhận lời làm người mẫu cho một nhóm học sinh khoa Thiết kế thời trang của trường nghệ thuật Yazawa, cô đã khám phá được khao khát của bản thân và sống có ý nghĩa hơn.

Rinkai (リンカイ!)

Rinkai (リンカイ!)Việt Sub Năm: 2024 (Tập 4/12)

theo chân các nữ vận động viên đua xe đạp là những người sẽ tham gia giải RINKAI! LEAGUE. Câu chuyện sẽ tập trung vào môn thể thao đua xe đạp dành cho nữ, ra mắt ở Nhật Bản ngay sau Thế chiến II.

Selection Project

Selection ProjectViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Được tổ chức vào mùa hè hàng năm, chương trình quốc gia "Selection Project" là cánh cổng lớn nhất cho các cô gái phấn đấu trở thành thần tượng, và là nơi sinh ra thần tượng huyền thoại Akari Amazawa.

Xem Phim Gokushufudou - The Way Of The Househusband Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tatsu bất tử 1 tay đánh bại cả băng đảng đối địch là cái tên được cả cảnh sát lẫn giới yakuza khiếp sợ sau khi đột nhiên biến mất anh ta đã trở thành 1 người hoàn toàn khác mang trên người tạp dề tatsu đã hoàn toàn rửa tay gác kiếm và trở thành 1 người chồng nội trợgokushufudou,xem phim gokushufudou,download gokushufudou,xem online gokushufudou hd,xem gokushufudou nhanh,tai phim gokushufudou,the way of the househusband,xem phim the way of the househusband,download the way of the househusband,xem online the way of the househusband hd,xem the way of the househusband nhanh,tai phim the way of the househusband