Nữ Sát Thủ Elektra.Diễn Viên: Jennifer Garner,Goran Visnjic,Terence Stamp,Jason Isaacs,Will Yun Lee

Nữ Sát Thủ ElektraViệt Sub Năm: 2005

Jennifer Garner vào vai một nữ sát thủ thiện nghệ Elektra, được huấn luyện bởi một tổ chứ ninja mang tên Hands. Và khi biết được bộ mặt thật của tên trùm cầm đầu, cô quyết định chống lại tổ chức Hands.

Vũ Khí Hoàn Hảo The Perfect Weapon.Diễn Viên: Jennifer Garner,Goran Visnjic,Terence Stamp,Jason Isaacs,Will Yun Lee

Vũ Khí Hoàn Hảo The Perfect WeaponViệt Sub Năm: 1991

Jeff là một thanh niên khó trị và được cha đăng ký vào học trường võ karate. Một người bạn thân của anh ta ở trường sau đó đã bị giết hại. Anh ấy phải sử dụng mọi kỹ năng của mình để trả thù...

Lửa Thiêu Fire Down Below.Diễn Viên: Jennifer Garner,Goran Visnjic,Terence Stamp,Jason Isaacs,Will Yun Lee

Lửa Thiêu Fire Down BelowViệt Sub Năm: 1997

Hàng trăm người dân tại một thành phố nhỏ ở Mỹ chết một cách bí hiểm. Cục Bảo vệ môi trường phái Jack tới điều tra một công ty khai thác than, nghi phạm số một. Công việc của anh trở nên khó khăn khi cảnh sát trưởng thành phố lại đứng về phe những kẻ gây tội ác.

Kẻ Cướp Và Thiên Thần Outlaws And Angels.Diễn Viên: Chad Michael Murray,Francesca Eastwood,Teri Polo

Kẻ Cướp Và Thiên Thần Outlaws And AngelsViệt Sub Năm: 2016

Băng cướp sau khi đánh cướp ngân hàng đã chạy trốn đến vùng biên giới Viễn tây và đột nhập vào một gia đình nông dân có những cô gái xinh xắn, ẩn nấp. Sự quyến rũ của các cô gái đã khiến bọn chúng trở nên đồi bại, cô gái út được chăm sóc tốt hơn và huấn luyện trở thành một tay bắn súng thiện xạ.

Tên Cướp Bugsy Bugsy.Diễn Viên: Chad Michael Murray,Francesca Eastwood,Teri Polo

Tên Cướp Bugsy BugsyViệt Sub Năm: 1991

chuyện tình của một tay gangster hào hoa và một cô nữ minh tinh đang lên, Bugsy (1991) là bộ phim với những tình tiết hấp dẫn, gay cấn về một phần lịch sử của Las Vagas - sòng bạc nổi tiếng nhất thế giới hiện nay.

Xem Phim Golda - Helen Mirren Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

các sự kiện quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp của golda meir đặc biệt là trong bối cảnh cuộc chiến yom kippur năm 1973 trong bối cảnh căng thẳng của chiến tranh này golda meir đối mặt với nguy cơ tiêu diệt hoàn toàn của israel phải đối mặt với nhiều thách thức khó khăngolda,xem phim golda,download golda,xem online golda hd,xem golda nhanh,tai phim golda,helen mirren,xem phim helen mirren,download helen mirren,xem online helen mirren hd,xem helen mirren nhanh,tai phim helen mirren