Bí Mật 12 Chòm Sao The Zodiac Mystery.Diễn Viên: Đồng Đại Vi,Trần Vi,Cung Bảo Bình

Bí Mật 12 Chòm Sao The Zodiac MysteryThuyết Minh Năm: 2012

Trong The Zodiac Mystery, Liễu Nham đảm nhận vai diễn Thôi Miểu – tượng trưng cho cung Bọ Cạp. Nhân vật này được miêu tả là đậm tính ma quỷ, quyến rũ và nguy hiểm khó lường. Mà chẳng cần nói xa xôi, độ gợi cảm của Liễu Nham đã được thể hiện trên tấm poster của The Zodiac Mystery với màn khoe trọn thân hình nóng bỏng đến từng milimet.

Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần Crawl.Diễn Viên: Kaya Scodelario,Barry Pepper,Ross Anderson,Anson Boon

Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần CrawlViệt Sub Năm: 2019

Khi một cơn bão lớn ập đến Florida, Haley (Kaya Scodelario) đã bỏ qua các lệnh di tản để tìm kiếm người cha mất tích của cô (Barry Pepper). Phát hiện cha mình bị thương nặng trong tầng hầm của ngôi nhà, hai người bị mắc kẹt trong dòng nước lũ chảy xiết.

Ngã Rẽ Tử Thần 5 Wrong Turn 5.Diễn Viên: Doug Bradley,Camilla Arfwedson And Simon Ginty

Ngã Rẽ Tử Thần 5 Wrong Turn 5Việt Sub Năm: 2012

Ai đã từng được xem trọn bộ Wrong Turn 1+2+3+4...chúng ta sẽ không thể nào bỏ qua phần 05.Đây có thể coi là một series phim Kinh dị đươc kéo dài và sản xuất với thời gian gần nhau.Giông như Saw đáng để chúng ta chờ đợi. Một thị trấn nhỏ ở West Virginia trong đêm lễ hội Halloween tưng bừng náo nhiệt.Trong trang phục của ma và quỷ Một nhóm sinh viên đã bị môt gia đình chuyên ăn thịt người phá vỡ niềm vui của họ. Kết thúc bằng những cái chết đầy bi thảm.

Xem Phim Gothic Và Lolita Psycho - Gothic And Lolita Psycho Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng hạnh phúc của yuki mẹ của cô đã bị 5 kẻ lạ mặt giết chết một cách tàn độc đóng đinh trên tường đến chết với trang phục gothic lolita và vũ khí là chiếc ô lợi hại do chính cha cô chế tạo cô ôm mối thù mất mẹ đi tìm giết 5 kẻ kia lần lượt từng người đều ngã gục cho đến kẻ cuối cùng cô mới biết được lý do tại sao mẹ cô lại chết thảm như thế và cô cũng nhận ra được thứ sức mạnh đáng sợ cô đang mang trong mìnhgothic và lolita psycho,xem phim gothic và lolita psycho,download gothic và lolita psycho,xem online gothic và lolita psycho hd,xem gothic và lolita psycho nhanh,tai phim gothic và lolita psycho,gothic and lolita psycho,xem phim gothic and lolita psycho,download gothic and lolita psycho,xem online gothic and lolita psycho hd,xem gothic and lolita psycho nhanh,tai phim gothic and lolita psycho,rina akiyama,ruito aoyagi,asami